+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Đội hình ra sân đội tuyển Việt Nam gặp Australia, Văn Lâm bắt chính

    • DSPL
    ĐS&PL Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam có khá nhiều sự xáo trộn khi thủ môn Văn Lâm trở lại khung gỗ bắt chính, thay cho người đàn anh Bùi Tấn Trường.

    Tuyển Việt Nam tiếp đón Úc ở lượt trận thứ hai bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á vào lúc 19h tối ngày 7/9. Cách đây ít phút, HLV Park Hang Seo đã chốt đội hình xuất phát. Chiến lược gia người Hàn Quốc thực hiện một số thay đổi khiến người hâm mộ bất ngờ.

    vong loai world cup 2022 doi hinh ra san doi tuyen viet nam gap australia van lam bat chinh2
    Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Australia. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    Đội hình có khá nhiều sự xáo trộn khi thủ môn Văn Lâm trở lại khung gỗ bắt chính, thay cho người đàn anh Bùi Tấn Trường. Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng và Thành Chung. 

    Đặng Văn Lâm không thể cùng đội tuyển góp mặt ở 3 trận cuối vòng loại hai World Cup 2022. Trận Saudi Arabia, Văn Lâm dự bị, và đánh dấu sự trở lại khi tuyển Việt Nam tiếp đón Australia ở sân Mỹ Đình tối 7/9.

    vong loai world cup 2022 doi hinh ra san doi tuyen viet nam gap australia van lam bat chinh1 copy1
    Thủ môn Đặng Văn Lâm. 

    Với việc Duy Mạnh bị treo giò, Đình Trọng dính chấn thương, bộ ba Ngọc Hải - Thành Chung - Tiến Dũng có thể xem là sự lựa chọn tốt nhất của HLV Park Hang Seo ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, sự lo lắng sẽ dành cho Bùi Tiến Dũng khi anh vừa mới trở lại sau chấn thương.

    Bên cánh trái, Hồng Duy đá chính thay cho người đồng đội ở CLB Hoàng Anh Gia Lai, Văn Thanh. Bên cánh phải, HLV Park Hang Seo vẫn tin tưởng Trọng Hoàng. Bộ đôi tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam vẫn là Tuấn Anh và Hoàng Đức. Không có sự thay đổi ở phía trên khi Hoàng Đức đá cặp tiền vệ trung tâm với Tuấn Anh. Tiến Linh vẫn là tiền đạo mũi nhọn, hỗ trợ hai bên cánh là Quang Hải và Văn Đức.

    HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ giúp đội tuyển Việt Nam giành kết quả có lợi nhất trên sân nhà Mỹ Đình. Ông cho hay: “Tôi không thể đảm bảo về kết quả trận đấu được vì Australia hiện là đội bóng tốp 5 châu Á. Nhưng tôi và các cầu thủ của mình sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt. Theo tôi biết, ngày mai là lần đầu tiên Việt Nam và Australia gặp nhau ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Vì thế, tôi cũng muốn cố gắng để đây sẽ là một trận đấu tốt với chúng ta", theo Vietnamplus.

    Australia điều chỉnh 2 vị trí so với đội hình xuất phát ở trận thắng Trung Quốc 3-0. McGree đá chính ở vị trí tiền đạo phải, thay Boyle. Hậu vệ trái Smith đá chính thay Behich. 

    vong loai world cup 2022 doi hinh ra san doi tuyen viet nam gap australia van lam bat chinh3
    Đội tuyển Australia khởi động trước trận đấu. Ảnh: Vietnamplus.

    Trước trận đấu, huấn luyện viên đội tuyển Australia tỏ ra không bận tâm tới việc đội tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn ở hàng phòng ngự và thiếu vắng một vài trụ cột. “Tôi luôn có niềm tin vào đội bóng của mình. Australia đã có 9 trận thắng liên tiếp, vì thế tôi rất tự tin vào trận đấu tới", ông Graham Arnold nói.

    Bích Thảo (T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-doi-hinh-ra-san-doi-tuyen-viet-nam-gap-australia-van-lam-bat-chinh-a512522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan