+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Đối thủ của tuyển Việt Nam đuổi 1 hậu vệ về nước vì ăn uống bừa bãi

    • DSPL
    ĐS&PL Một hậu vệ Indonesia đã phải khăn gói về nước sớm khi không tuân thủ quy định ăn uống của đội tuyển.

    HLV Shin Tae-yong của đội tuyển Indonesia thẳng tay loại hậu vệ 22 tuổi Nurhidayat Haji Haris dù cầu thủ này đang có mặt ở UAE cùng đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Theo trợ lý huấn luyện viên Nova Arianto của tuyển Indonesia, ông Shin Tae-yong nổi tiếng là một người kỹ tính trong các vấn đề dinh dưỡng. Vì thế, việc Nurhidayat vi phạm là điều không thể chấp nhận.

    "Một trong những hình thức kỷ luật của Nurhidayat có liên quan đến chế độ ăn uống của cậu ấy. Khi Nurhidayat được yêu cầu ăn nhiều thức ăn chứa protein, cậu ấy đã không làm theo", ông Nova nói.

    vong loai world cup 2022 doi thu cua tuyen viet nam duoi 1 hau ve ve nuoc vi an uong vo toi va 01
    Hậu vệ Nurhidayat Haji Haris.

    Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng đã xác nhận sự việc: "HLV trưởng Shin Tae Yong đã báo cáo với chúng tôi về việc Nurhidayat bị kỷ luật và ông ấy không hài lòng với thái độ của cầu thủ này. Vì vậy, HLV Shin Tae Yong cũng ngay lập tức gửi Nurhidayat về lại Indonesia vào hôm 1/6".

    Nurhidayat Haji Haris là cựu đội trưởng U19 Indonesia và đang cho thấy những tiến bộ nhanh chóng về chuyên môn. Hậu vệ này ra sân ở cả hai trận giao hữu của Indonesia với Afghanistan (25/5) và Oman (29/5). Đây cũng là những màn tập dượt cuối cùng của đội bóng xứ Vạn đảo trước khi vòng loại World Cup 2022 tái khởi tranh.

    Indonesia hiện tại đang xếp cuối bảng G với 5 trận toàn thua. Đội bóng này sẽ đối đầu với Thái Lan vào ngày 3/6, tiếp đến gặp Việt Nam ngày 7/6, trên cùng sân vận động Al Marktoum. Thầy trò HLV Tae-yong sẽ kết thúc vòng bảng với trận gặp chủ nhà UAE trên sân Zabeel ngày 11/6.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-doi-thu-cua-tuyen-viet-nam-duoi-1-hau-ve-ve-nuoc-vi-an-uong-bua-bai-a502768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan