+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Đội tuyển Oman gặp trục trặc khi sang Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Đội tuyển Oman đến Việt Nam trễ hơn dự kiến 3 tiếng đồng hồ khiến kế hoạch của đội bị ảnh hưởng.

    Tối 21/3, đội tuyển Oman đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài và di chuyển về khách sạn Grand Plaza để chuẩn bị cho trận lượt về bảng B vòng loại cuối cuồi World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, vào ngày 24/3.

    Điều đó khiến cho kế hoạch ăn uống, nghỉ ngơi của thầy trò HLV Branko Ivankovic bị ảnh hưởng ít nhiều. Thay vì về khách sạn ăn tối đúng bữa, các cầu thủ Oman phải chống đói tạm thời ngay trên xe bằng những chiếc bánh mỳ.

    vong loai world cup 2022 doi tuyenoman gap truc trac khi sang viet nam 01
    Các cầu thủ Oman thân thiện đáp lại sự hiếu khách từ người dân Việt Nam.

    Trễ chuyến và di chuyển với hành trình dài, nhưng các cầu thủ Oman không tỏ ra mệt mỏi, thậm chí còn rất ngạc nhiên trước sự hiếu khách của người dân Việt Nam và hào hứng đạp lại bằng những cử chỉ thân thiện.

    Tuyển Oman sang Việt Nam với 50 thành viên, trong đó có 26 cầu thủ. Đội bóng Tây Á thiếu 3 trụ cột là Al Alawi, Al Subhi và Marwan Taib do chấn thương, còn lại đều quy tụ những gương mặt đang có phong độ tốt nhất.

    HLV Ivankovic không dành nhiều chỗ cho những tài năng trẻ mà mang đến Việt Nam lực lượng gồm đa số đều giàu kinh nghiệm.

    Điều đó cho thấy quyết tâm giành chiến thắng của đội bóng Tây Á, dù họ đã đã hết cơ hội đến Qatar. Oman hiện xếp thứ 4 với 8 điểm sau 8 trận, kém Australia 7 điểm.

    Tuyển Oman có 2 buổi tập ở Hà Nội, trên sân Hàng Đẫy (ngày 22/3) và làm quen sân chính Mỹ Đình (ngày 23/3) trước khi đối đầu với đội chủ nhà vào lúc 19h15 ngày 24/3.

    Trong trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thua ngược 1-3 trước đối thủ này dù dẫn trước với bàn thắng của Tiến Linh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-doi-tuyen-oman-gap-truc-trac-khi-sang-viet-nam-a531840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan