+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam đã đến UAE, sẵn sàng đối đầu với ĐT Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Park Hang-seo đã hạ cánh xuống Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Sau hơn 6 giờ bay, ngày 1/10, đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh xuống Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Trung Quốc trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Khi tới sân bay Dubai, đội tuyển Việt Nam đã mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 theo phương pháp RT-PCR và làm các thủ tục nhập cảnh. 

    doi tuyen viet nam den uae
    Đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh xuống UAE từ sáng 1/10. Ảnh: VFF

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ngay khi đến UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được sự chào đón nồng hậu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Nguyễn Mạnh Tuấn, cùng các cán bộ Đại sứ quán và một số cổ động viên Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại UAE.

    Theo đó, Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn đã bày tỏ sự tin tưởng vào tinh thần và sự chuẩn bị của toàn đội, đồng thời chúc thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10 tới.

    doi tuyen viet nam den uae 1
    Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn tặng hoa chào mừng đội tuyển Việt Nam đến UAE và gửi lời chúc chiến thắng đến toàn đội. Ảnh: VFF

    Thay mặt toàn đội, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển và HLV Park Hang-sep đã gửi lời cảm ơn ông Nguyễn Mạnh Tuấn, cùng cán bộ Đại sứ quán và các cổ đông jvieen Việt Nam tại UAE. Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết toàn đội sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất trong trận đấu tới.

    Sau khi hoàn thành các thủ tục tại sân bay, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển đến khách sạn Four Points by Sheraton nghỉ ngơi, cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus. Chiều cùng ngày, các cầu thủ có 1 buổi nghỉ ngơi tại phòng để hồi phục thể trạng sau hành trình dài. Đến 19h cùng ngày (22h00 giờ Hà Nội), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập luyện đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc.

    Được biết, trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 0 giờ ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam) trên sân Sharjah. Kể từ đầu vòng loại này, cả đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều chưa giành được điểm số nào sau hai lượt trận.

    Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã để thua ngược 1-3 trên sân đội tuyển Saudi Arabia ở trận đầu ra quân và tiếp tục thua tiếc nuối 0-1 trước Australia trên sân nhà Mỹ Đình. Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc đã để thua 0-3 trước Australia và thua 0-1 trước đội tuyển Nhật Bản.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-dt-viet-nam-da-den-uae-san-sang-doi-dau-voi-dt-trung-quoc-a514939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan