+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Hai trụ cột Indonesia để ngỏ khả năng ra sân gặp tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL 2 trụ cột của tuyển Indonesia là Egy Maulana và Witan Sulaeman đã bị chấn thương sau trận hoà 2-2 với tuyển Thái Lan trước đó, nhiều khả năng bỏ lỡ trận gặp tuyển Việt Nam.

    Sau 5 trận thua tại vòng loại bảng G và nắm chắc khả năng bị loại khỏi World Cup 2022 nhưng ngày 3/2 vừa qua, các cầu thủ đội tuyển Indonesia vẫn giữ vững tinh thần và có một trận thi đấu quả cảm với đội tuyển Thái Lan. Kết quả hoà 2-2 đã đem lại điểm số đầu tiên cho Indonesia trong vòng loại World Cup 2022. 

    Tuy nhiên, vào phút 63 của trận đấu, tiền vệ 20 tuổi Egy Maulana Vikri, người được xem là "thần đồng" của bóng đá Indonesia, đã phải rời sân do chấn thương. Qua kiểm tra, đội ngũ y tế Indonesia xác định Egy Maulana chấn thương vai khá nặng. Cùng với Egy Maulana, tiền vệ Witan Sulaeman cũng có khả năng không kịp bình phục do gặp phải chấn thương cổ chân.

    vong loai world cup 2022 than dong bong da indonesia
    Egy Maulana Vikri có thể sẽ không ra sân ở trận gặp Việt Nam. Ảnh: Bola

    Chia sẻ về vấn đề này, trợ lý huấn luyện viên đội tuyển Indonesia Nova Arianto cho biết: "Đội ngũ y tế đang theo dõi kỹ lưỡng tình trạng của Egy Maulana và Witan Sulaeman, sau đó sẽ đưa ra quyết định về việc họ có thể ra sân ở trận đấu sắp tới hay không. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt".

    Hiện nay, vẫn chưa rõ 2 cầu thủ này có thể tiếp tục ra sân cùng các đồng đội trong trận đối đầu với đội tuyển Việt Nam ngày 7/6 tới hay không. Tuy nhiên, truyền thông nhận định, việc vắng bóng cùng lúc cả Egy Maulana và Witan Sulaeman sẽ là một tổn thất vô cùng lớn cho Indonesia. 

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân Al Maktoum (Dubai, UAE).

    Được biết, tính tới thời điểm hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đang có trong tay 11 điểm, đứng đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn UAE, Thái Lan và Malaysia. Chiến thắng trước tuyển Indonesia sẽ giúp tuyển Việt Nam tiếp tục nắm giữ ngôi đầu và hướng đến mục tiêu giành quyền đi tiếp vào các vòng trong của World Cup. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-hai-tru-cot-indonesia-de-ngo-kha-nang-ra-san-gap-tuyen-viet-nam-a503047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan