+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Quang Hải tuyên bố về mục tiêu của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào sau 4 lượt đấu đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khi toàn thua trước Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman.

    Trên trang chủ của FIFA, tiền vệ Nguyễn Quang Hải quyết tâm cùng tuyển Việt Nam có điểm trong hai trận đấu trên sân Mỹ Đình gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11).

    "Dù không có kết quả tốt, chúng tôi vẫn nêu cao tinh thần và giữ vững tâm lý trong hai trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Điều quan trọng nhất với đội là duy trì được quyết tâm", Tri thức trực tuyến dẫn lời Quang Hải nói với FIFA.

    Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào sau 4 lượt đấu đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khi toàn thua trước Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman. Ở lượt trận thứ 5, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải đối đầu với đối thủ lớn là Nhật Bản.

    vong loai world cup 2022 quang hai tuyen bo ve muc tieu cua tuyen viet nam truoc nhat ban1
    Tuyển Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản. Ảnh: VFF.

    Đội bóng xứ Mặt trời mọc rất quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu này khi có sự khởi đầu không tốt. Họ chỉ giành được 6 điểm sau 4 trận đấu và đang xếp thứ vị trí thứ 4 bảng B.

    FIFA đánh giá Quang Hải là một trong những ngôi sao lớn nhất của tuyển Việt Nam. FIFA nhắc lại những dấu ấn của Quang Hải, trong đó có các bàn thắng đẹp mắt ở đội U19, U23 và đội tuyển quốc gia.

    "Khi thi đấu với những đội bóng mạnh, tôi chỉ nghĩ đến việc hoàn thành nhiệm vụ của mình và tập trung thi đấu hết sức giúp đồng đội giành kết quả tốt", Quang Hải nhấn mạnh về sức mạnh tập thể thay vì nói tới dấu ấn cá nhân.

    "Sau 4 trận thua, chúng tôi biết mình còn nhiều việc phải làm và đó vẫn còn là một chặng đường dài phía trước. Tôi và các đồng đội đặt ra những mục tiêu cụ thể cho chiến dịch này, và tất cả rút ra được kinh nghiệm sau mỗi trận đấu. Dù không giành được kết quả tốt sau 4 trận đấu vừa qua, chúng tôi vẫn cần phải giữ vững tinh thần và trí lực", Quang Hải nói.

    Anh cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu với Trung Quốc và bước vào trận đấu với quyết tâm có điểm, sau 2 trận thua trước đó. Đội của tôi đã nhập cuộc chủ động với tinh thần tốt, thật tiếc vì không thể duy trì kết quả hòa…

    Sau trận đấu đó, chúng tôi hiểu rằng còn rất nhiều việc cần làm và một chặng đường dài phía trước. Các đồng đội và bản thân tôi cũng đặt ra những mục tiêu cụ thể cho chiến dịch lần này và chúng tôi cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm qua từng trận đấu”.

    Khép lại phần phỏng vấn đặc biệt với FIFA, tiền vệ Quang Hải khẳng định: “Dù chưa thể giành được chiến thắng, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn cần giữ vững ý chí và quyết tâm của mình”.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-quang-hai-tuyen-bo-ve-muc-tieu-cua-tuyen-viet-nam-truoc-nhat-ban-a518625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan