+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Tuyển Việt Nam gặp bất lợi ngay trận ra quân đấu Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Tuyển Việt Nam không có quá nhiều thời gian để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất cho trận ra quân gặp Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Tuyển Việt Nam không có quá nhiều thời gian để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất cho trận ra quân gặp Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Tuyển Việt Nam cần sự chuẩn bị kỹ càng cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Lá thăm may rủi của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đưa tuyển Việt Nam vào bảng G. Bảng đấu có đến 3 đại diện Đông Nam Á gồm Malaysia, Indonesia, Thái Lan và một đại diện Tây Á là UAE.

    Với việc nằm ở nhóm hạt giống số 2, đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu trên sân khách trong trận ra quân vào ngày 5/9, Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội thuộc nhóm 3, tức Thái Lan.

    Việc thi đấu trận đầu trên sân khách sẽ là bất lợi không nhỏ của đội bóng của HLV Park Hang-seo, bởi nếu đón nhận kết quả không tốt ở trận đấu này, sẽ ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý của các cầu thủ ở những trận sau đó.

    Đáng chú ý là để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam chỉ có 3 ngày để hội quân, luyện tập và bước vào cuộc đối đầu khá căng thẳng.

    Nguyên nhân là do lịch thi đấu V-League vừa được ban tổ chức công bố. Theo đó, các trận đấu của vòng 23 sẽ kết thúc vào ngày 1/9 với hai cặp đấu Becamex Bình Dương - Sông Lam Nghệ An và Hà Nội FC - Viettel FC.

    Đây là các đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia đang đầu quân và hầu hết là các trụ cột như Quang Hải, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu...

    Trước đó, những trụ cột khác ở CLB Hoàng Anh Gia Lai như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh... có thời gian nghỉ dài hơn để tập trung khi vòng đấu 23 của CLB này sẽ diễn ra vào ngày 30/9.

    Quãng thời gian từ 3-5 ngày có vẻ như là quá ít ỏi để các học trò của HLV Park Hang-seo hoàn toàn lấy lại thể lực để sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với Thái Lan.

    Đó là còn chưa nói đến những thay đổi về chiến thuật, nhân sự cần có thời gian để vận hành trơn tru. Nên nhớ, Thái Lan vừa có HLV trưởng người Nhật Bản từng dự World Cup và cũng khát khao tham gia sân chơi lớn nhất hành tinh không khác gì chúng ta.

    Một vấn đề khác không thể không tính đến, là phong độ của các cầu thủ cũng như mọi chấn thương có thể bất ngờ ập đến. Đây thực sự là "bài toán khó" đầu tiên dành cho ĐT Việt Nam khi muốn tiến xa tại vòng loại World Cup 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-tuyen-viet-nam-gap-bat-loi-ngay-tran-ra-quan-dau-thai-lan-a285133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan