+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Văn Hậu băng kín đầu gối, Xuân Trường tiết lộ bí quyết "hạ đẹp" Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi tập trước thềm trận đấu gặp Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, hình ảnh Văn Hậu băng kín đầu gối khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Tối ngày 10/6, Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

    Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo tuyên bố Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu lạnh lùng và các tuyển thủ được yêu cầu thực hiện bài tập thiền để giữ sự tĩnh tâm. Trong buổi tập, hình ảnh Đoàn Văn Hậu phải băng kín đầu gối khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

    vong loai world cup 2022 van hau bang kin dau goi xuan truong tiet lo bi quyet ha dep malaysia2
    Đoàn Văn Hậu băng kín đầu gối trong buổi tập trước trận gặp Malaysia. Ảnh: VOV.

    Anh từng chia sẻ rằng mình sử dụng băng đầu gối để cảm thấy tự tin hơn khi vừa bình phục chấn thương và sẽ bỏ băng khi thực sự tự tin. Nhiều người dự đoán cầu thủ quê Thái Bình sẽ không đá chính ở trận gặp Malaysia.

    Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào đêm ngày 11/6, đội hình ra sân sẽ vắng mặt Quang Hải do đã nhận 2 thẻ vàng. Theo thông tin từ VFF, Tuấn Anh và Văn Toàn không bị tổn thương về xương nên sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, khả năng ra sân của những cầu thủ này vẫn bỏ ngỏ ở trận đấu tới. Với tình hình hiện tại, HLV Park sẽ phải sớm tính đến đội hình ra sân không có những trụ cột quan trọng.

    vong loai world cup 2022 van hau bang kin dau goi xuan truong tiet lo bi quyet ha dep malaysia1
    Khả năng thi đấu của Văn Toàn, Tuấn Anh trong trận đối đầu Malaysia vẫn đang bỏ ngỏ. Ảnh: VFF.

    Cũng trong tối ngày 10/6, tiền vệ Lương Xuân Trường và HLV Park Hang Seo đã tham gia buổi họp báo trước trận trong khuôn khổ màn so tài với đội tuyển Malaysia.

    Chia sẻ với truyền thông, Lương Xuân Trường cho biết: "Đa số cầu thủ Malaysia ở giữa sân đều có thể hình tốt, nhưng đồng nghĩa là khả năng xoay sở của họ không bằng các cầu thủ nhỏ con của Việt Nam. Hàng tiền vệ tuyển Việt Nam có lợi thế trước đối thủ nếu khống chế và xử lý nhanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần chơi quyết liệt để hạn chế hàng công Malaysia".

    vong loai world cup 2022 van hau bang kin dau goi xuan truong tiet lo bi quyet ha dep malaysia3
    Xuân Trường đặt niềm tin vào giải pháp của HLV Park cũng như khả năng của các đồng đội. Ảnh: VFF.

    Ở trận thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia, Xuân Trường được HLV Park Hang Seo cất trên băng ghế dự bị. Đến phút thứ 36, tiền vệ người Tuyên Quang được tung vào sân thay cho Tuấn Anh bị đau.

    "Đội tuyển Việt Nam nên tiếp cận trận đấu một cách chặt chẽ, chờ cơ hội. Đó là điều chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu ngày mai với Malaysia", tiền vệ Lương Xuân Trường nói thêm.

    Trước trận gặp Malaysia, toàn đội được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa COVID-19. Đây là quy định bắt buộc của AFC (Liên đoàn Bóng đá châu Á) đối với các đội tuyển trước mỗi trận đấu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-van-hau-bang-kin-dau-goi-xuan-truong-tiet-lo-bi-quyet-ha-dep-malaysia-a503531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan