+Aa-
    Zalo

    Vớt được thi thể 2 trẻ nhỏ bị đuối nước ở hồ thủy lợi

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 19/2, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ tỉnh Lâm Đồng và người dân địa phương đã vớt được thi thể của 2 cháu bé đuối nước.

    Sáng ngày 19/2, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ tỉnh Lâm Đồng và người dân địa phương đã vớt được thi thể của 2 cháu bé bị đuối nước ở hồ thủy lợi.

    TTXVN đưa tin, thi thể của cháu Nguyễn Văn T. (8 tuổi) và cháu Dương Thị Khánh V. (5 tuổi) được tìm thấy vào khoảng 7h ngày 19/2 tại hồ thủy lợi thuộc thôn 1, xã Lộc Phú (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng). Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 cháu bé cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền địa phương và các đoàn thể cũng đã đến thăm hỏi động viên gia đình.

    Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, vào khoảng 14h ngày 18/2, 3 cháu bé là Nguyễn Văn T., D.V.H (8 tuổi) và Dương Thị Khánh V. (cùng ngụ tại xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm) rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi.

    Khi thấy chiếc xuồng câu cá của người dân địa phương để cạnh mép hồ, 2 cháu Tuấn và Vy leo lên chèo thuyền ra hồ, còn cháu H. đứng trên bờ. Sau khi chèo xuồng ra hồ cách bờ khoảng 10 mét, chiếc xuồng bị lập úp, 2 cháu T. và V. rơi xuống nước.

    Lực lượng cứu hộ đưa thi thể của hai cháu lên bờ. Ảnh: Thanh niên

    Chứng kiến sự việc, cháu H. hoảng sợ chạy về nhà trốn, không báo với người lớn. Đến khoảng 18h cùng ngày, cha mẹ của hai cháu Tuấn, V. đi làm về không thấy con nên vội chạy đi tìm. Khi ra hồ thủy lợi, nhìn thấy 2 đôi dép của 2 cháu để trên bờ, mọi người mới hốt hoảng tri hô, tìm kiếm. Đến sáng ngày 19/2, thi thể của 2 cháu được tìm thấy cách bờ hồ khoảng 10 mét.

    Liên quan tới tai nạn lật thuyền trên hồ thủy điện, trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 1/1, trên hồ thủy điện Đắk N’Teng, Bon N’Bút (thôn 3A, xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long) xảy ra vụ chìm thuyền làm 5 người trong một gia đình rơi xuống nước.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30, chiếc thuyền gỗ tự chế chở 5 người gồm anh Quốc, chị Mai (32 tuổi, vợ anh Quốc), 2 con của họ là Đặng Anh Giáp (11 tuổi), Đặng Thị Thảo Vy (5 tuổi) và Vĩ Văn Tiến (29 tuổi, em vợ anh Quốc). Thuyền bơi qua hồ thủy điện Đắk N’Teng, Bon N’Bút, đoạn cách bờ 400 m bất ngờ bị nước tràn vào, chìm trong tích tắc.

    Tai nạn xảy ra nhanh nên người dân chỉ cứu được vợ và con gái anh Quốc. Ba người còn lại chìm xuống nước, mất tích.

    Nhận tin báo về vụ chìm thuyền, lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Nông đã nhanh chóng triển khai phương án tìm kiếm, cứu nạn. Đến sáng ngày 1/1, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể 3 nạn nhân.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vot-duoc-thi-the-2-tre-nho-bi-duoi-nuoc-o-ho-thuy-loi-a181444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan