+Aa-
    Zalo

    VPBank SME Run 2015 – Doanh nhân Việt chạy vì tương lai thịnh vượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - VPBank phối hợp với Sở VHTT và DL HN tổ chức giải chạy VPBank SME Run 2015 lần thứ 2 với chủ đề “Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chạy vì tương lại thịnh vượng.

    (ĐSPL) - Với mục đích kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp, đồng thời chung tay hỗ trợ các sinh viên nghèo học giỏi, VPBank phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức giải chạy VPBank SME Run 2015 lần thứ 2 với chủ đề “Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chạy vì tương lại thịnh Vượng”.

    Đây là lần thứ 2 VPBank tổ chức giải chạy dành riêng cho cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân cũng như những người yêu thể thao tại Hà Nội và các vùng lân cận.

    Nếu như năm 2014, chương trình này thu hút được hơn 1.000 người tham dự thì năm nay, số lượng người đăng ký tham dự và ủng hộ chương trình đã lên đến gần 2.000 người.


    Tại giải chạy năm nay, các vận động viên tham gia các nội dung đơn nam, nữ vượt chướng ngại vật với cự ly 2 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm. Đặc biệt, số tiền quyên góp được sau giải chạy sẽ được BTC sử dụng để hỗ trợ các sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt. Đây sẽ là động lực để các em tiếp tục những ước mơ của mình trong tương lai.

    Đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “VPBank SME Run không chỉ là dịp để kết nối cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân, phát huy tinh thần thể thao của những người làm kinh doanh mà đặc biệt, đây là cơ hội để chính các doanh nghiệp, doanh nhân Việt cùng chung tay hỗ trợ các sinh viên nghèo vượt khó,giúp các em có thêm tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng. Chúng tôi đánh giá cao giá trị tốt đẹp mà Hiệp hội doanh nghiệp SME Hà Nội và các doanh nhân, doanh nghiệp, các vận động viên là người yêu thể thao đã mang lại. Thông qua Giải chạy này, VPBank muốn khẳng định, bên cạnh việc nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những tiện ích, nhữ ng giải pháp tài chính, ngân hàngtối ưu, chúng tôi đang và sẽ luôn dành sự quan tâm lớn tới các hoạt động vì cộng đồng”. 

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vpbank-sme-run-2015-doanh-nhan-viet-chay-vi-tuong-lai-thinh-vuong-a117759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.