+Aa-
    Zalo

    VsetGroup - 7 năm hành trình vững bền

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 26/3 tới đây, VsetGroup sẽ tròn 7 năm tuổi. Một chặng đường đi qua, tuy không quá dài nhưng cũng là một hành trình mà chúng ta cần nhìn lại để cùng tự hào,...

    Ngày 26/3 tới đây, VsetGroup sẽ tròn 7 năm tuổi. Một chặng đường đi qua, tuy không quá dài nhưng cũng là một hành trình mà chúng ta cần nhìn lại để cùng tự hào, tự kiểm điểm những gì làm chưa tốt và hoàn thiện hơn mỗi ngày. 

    Chặng đường 7 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, giờ đây, công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup là một trong những công ty đa ngành, đa dịch vụ được khách hàng và đối tác đánh giá cao.

    Chủ tịch Trương Anh – người sáng lập Tập đoàn VsetGroup

    Từ lúc mới ra đời, VsetGroup gặp rất nhiều khó khăn. Nhớ ngày đó, cả công ty chỉ có vài người là tôi và vài anh em kỹ thuật. Cơ sở vật chất còn nghèo nàn với hai máy tính và vài bộ bàn ghế để tiếp khách. Đôi khi đến chiếc xe máy của giám đốc cũng được tận dụng làm phương tiện giao hàng. Thuở sơ khai khởi nghiệp, công ty khó khăn thiếu thốn vô cùng, nhiều lúc cũng thấy mệt lắm nhưng nhiều lúc cũng thấy rất vui...

    "Lửa thử vàng, gian nan thử sức"

    Khó khăn là thế, nhưng với tinh thần, ý chí phấn đấu không ngừng, các thành viên của VsetGroup vẫn luôn vươn lên không chùn bước, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh của mình, đưa VsetGroup trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

    Nhìn lại 7 năm một chặng đường phát triển, Tập đoàn VsetGroup từ một công ty hoạt động ở lĩnh vực điện tử viễn thông, nay đã phát triển nhanh chóng và tham gia vào tất cả lĩnh vực như: giao thông, dịch vụ giải trí, xây dựng, cảnh quan, thời trang, tài chính, sữa chửa ô tô,… đúng theo tầm nhìn chiến lược và định hướng VsetGroup đề ra. 

    Uy tín, chất lượng dịch vụ là những tiêu chí được VsetGroup xem trọng trong suốt quá trình phát triển của mình

    Tuy nhiên, chúng ta cũng cần nhìn nhận và đánh giá lại những gì làm chưa tốt, những điểm thiếu sót trong thời gian qua. Đó là những bài học kinh nghiệm quý báu và thực tế nhất mà tôi nghĩ rằng rất khó thấy được trong những bài học ở trường ở lớp. Biết nhìn vào thực tế và biết rút kinh nghiệm từ những lần vấp ngã để đứng dậy kiên cường hơn là điều đáng được trân quý!

    Bảy năm trôi qua, chúng ta có thể thấy rõ thị trường luôn luôn phát triển với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực và dịch vụ. Để đạt được những thành tựu trên, VsetGroup luôn chú trọng tới việc xây dựng một đội ngũ nhân viên và cán bộ quản lý có năng lực, đam mê nhiệt huyết trong công việc, luôn tận tâm chu đáo với khách hàng.

    Chúng tôi luôn ý thức sâu sắc rằng sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi đôi với trách nhiệm xã hội. VsetGroup luôn chung sức phấn đấu xây dựng văn hóa, tinh thần sẻ chia trên nguyên tắc sống và làm việc cho cộng đồng, đóng góp cho xã hội. Đây là việc làm thường xuyên mà tập thể VsetGroup vẫn đang nối tiếp nhau thực hiện.

    Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập Tập đoàn VsetGroup, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ công nhân viên đã tận tâm hết mình vì công việc, cống hiến cho sự phát triển của công ty; cảm ơn quý nhà đầu tư, cổ đông đã luôn bên cạnh cùng chia sẻ và tạo niềm tin để chúng tôi được tiếp thêm động lực vượt qua mọi khó khăn thử thách! Tôi cũng xin cảm ơn quý khách hàng đã sát cánh đồng hành cùng VsetGroup trong suốt 7 năm qua và mong chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ những thành công mới trong chặng đường tiếp theo!

    Trân trọng cảm ơn!
    Chủ tịch Trương Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vsetgroup---7-nam-hanh-trinh-vung-ben-a359775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan