+Aa-
    Zalo

    VTC2 phỏng vấn bác sĩ Tuyết Lan về bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả của Trung tâm Thuốc dân tộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thực tế cho thấy, bệnh trĩ rất khó chữa trị dứt điểm, gây ra nhiều đau đớn cho người mắc phải. Tuy nhiên, người bệnh không cần quá lo lắng.

    Thực tế cho thấy, bệnh trĩ rất khó chữa trị dứt điểm, gây ra nhiều đau đớn cho người mắc phải. Tuy nhiên, người bệnh không cần quá lo lắng. Trong chương trình “Kinh tế số - Góc nhìn người tiêu dùng" của đài VTC2, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan, GĐ chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ giới thiệu đến bạn đọc một phác đồ điều trị bệnh trĩ hiệu quả, an toàn.

    Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ về phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả trên sóng VTC2

    “Thập nhân cửu trĩ" là câu nói thường được sử dụng để miêu tả mức độ phổ biến của căn bệnh trĩ. Nếu không được chữa trị sớm, bệnh có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: tắc mạch, viêm nhiễm, hoại tử, thậm chí là ung thư trực tràng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

    Luôn hoạt động hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngày 23/10/2019, Trung tâm Thuốc dân tộc đã đồng hành cùng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC2 thực hiện phóng sự chuyên đề: Chữa bệnh trĩ bằng Đông y.

    Trong phóng sự này, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan đã đưa ra nhiều phân tích chuyên sâu, cùng người bệnh đánh giá, tìm ra phác đồ chữa bệnh trĩ có nhiều ưu điểm đối với người bệnh.

    Bác sĩ cho biết: Nhiều người khi mắc trĩ thường ngại ngùng, tự tìm các mẹo dân gian để chữa tại nhà. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp hiệu quả bởi các mẹo này chỉ mang tính chất hỗ trợ, không thể chữa khỏi bệnh tận gốc.

    Nhiều người bệnh lại tự ý mua thuốc tây về uống. Nhưng thuốc tây chỉ có tác dụng điều trị triệu chứng tạm thời, không mang tính chất lâu dài.

    Từ xa xưa, ông cha ta đã phát hiện ra nhiêu vị thảo dược quý có công năng điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Cho đến ngày nay, đứng trước thị trường thuốc tân dược sôi động, thuốc Nam vẫn giữ nguyên vị trí của mình trong lòng tin của người bệnh.

    Theo phân tích của BS Tuyết Lan, chữa bệnh trĩ bằng thuốc Nam có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến hiệu quả chữa trị cao bởi những lý do dưới đây:

    - 100% thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ

    - Cơ chế điều trị đi sâu vào căn nguyên, giải quyết bệnh tận gốc

    - Vừa điều trị bệnh, vừa bồi bổ cơ thể, nâng cao sức bền thành mạch, phòng chống bệnh tái phát hiệu quả

    - Có thể sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú

    - Điều trị gọn ghẽ tất cả các bệnh lý: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, sa búi trĩ...

    BS Tuyết Lan phân tích ưu điểm của phác đồ điều trị trĩ bằng Đông y 

    Trong phóng sự, BS Tuyết Lan cũng cho biết thêm, sau nhiều năm tìm kiếm, đội ngũ chuyên gia tại Thuốc dân tộc đã nghiên cứu thành công bài thuốc điều trị bệnh trĩ thế hệ mới.

    Bài thuốc Nam chữa bệnh trĩ của Thuốc dân tộc được kế thừa và phát triển nhiều ưu điểm từ công thức bí truyền của người H'Mông. Đồng thời, bài thuốc cũng là sự kết hợp, vận dụng linh hoạt nhiều ưu điểm của thuốc Đông y.

    Thực hư bài thuốc chữa trĩ của người H'Mông được chuyên gia khuyên dùng trên VTC2

    Chuyên gia - bác sĩ Tuyết Lan cho biết: Năm 2010, bài thuốc chữa trĩ Thuốc dân tộc được công bố rộng rãi và gây tiếng vang lớn trong ngành YHCT. Từ khi áp dụng đến nay, bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã chữa khỏi cho hàng ngàn người.

    Bài thuốc là sự kết hợp của nhiều thành phần quý hiếm, chia thành 2 bài thuốc uống và thuốc ngâm, ngoài ra có thể kết hợp thêm bài thuốc bôi, nhằm đem lại hiệu quả toàn diện từ trong ra ngoài.

    CÔNG THỨC BÀI THUỐC CHỮA TRĨ CỦA THUỐC DÂN TỘC

    Thuốc Uống

    - Thành phần: Nghệ, tam thất, địa du, đương quy, thăng ma, sài hồ…

    - Công dụng: Hoạt huyết, hoạt trường, thông kinh, thanh nhiệt, giải độc, cầm máu, giảm đau, chống viêm. Làm bền tĩnh mạch, nhuận tràng.

    Thuốc Ngâm

    - Thành phần: Hòe hoa, hoàng liên, bồ công anh, ngư tinh thảo, hoàng đằng, hổ - trượng, khổ sâm, đại hoàng, xà sàng tử…

    - Công dụng: Đào thải cặn bã, lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn, giúp cơ tĩnh mạch bền chặt, giúp làm co búi trĩ

    Thuốc Bôi

    - Thành phần: Hoàng kỳ, hoàng bá, thầu dầu tía, phèn phi...

    - Công dụng: Sát khuẩn, tiêu viêm sưng, làm mềm và co búi trĩ

    Từ trước đến nay, trong ngành YHCT hiếm có bài thuốc Đông y nào có cách kết hợp thảo dược mới lạ và hiệu quả như vậy. Phân tích về công dụng của phác đồ điều trị này, BS Tuyết Lan phân tích:

    “Sau nhiều năm nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy rằng muốn điều trị dứt điểm trĩ người bệnh cần kết hợp điều trị bên trong và bên ngoài. Vừa lưu thông khí huyết, vừa làm bền tĩnh mạch, ổn định cấu trúc hậu môn, chống bệnh tái phát. Đây chính là lý do phác đồ điều trị của Thuốc dân tộc đem đến hiệu quả vượt trội hơn so với các bài thuốc khác”.

    Nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn phác đồ điều trị trĩ Thuốc dân tộc

    Bên cạnh cách kết hợp thảo dược độc nhất, bài thuốc chữa bệnh trĩ Thuốc dân tộc còn mang đến cho người bệnh cách nhìn khác về thuốc Đông y. Bài thuốc đã được cải tiến thành dạng bột và cao bôi, người bệnh không cần đun sắc phức tạp, có thể sử dụng gọn nhẹ mọi lúc, mọi nơi.

    Nhờ có bài thuốc hay, hiệu quả, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Thuốc dân tộc luôn là địa chỉ được nhiều người bệnh gửi trọn niềm tin, bầu chọn nhiều giải thưởng uy tín trong ngành YHCT. Có thể kể đến những giải thưởng như:

    - TOP 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2019

    - TOP 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2107 và 2018

    - Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng 2018

    - Cúp vàng Sản phẩm tin cậy – Thương hiệu uy tín – Nhãn hiệu ưa dùng 2017…

    Bên cạnh nhiều đánh giá chi tiết từ chuyên gia, sau khi chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” được phát sóng chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

    Chị Nguyễn Mai, 45 tuổi, Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Tôi mắc trĩ ngoại lâu năm và đã điều trị bằng tất cả các phương pháp.Tuy nhiên, bệnh thuyên giảm được một thời gian lại tái nặng nề hơn. Sau đó tôi đã đến Thuốc dân tộc thăm khám và sử dụng thuốc được 5 tháng. Hiện tại, bệnh tình của tôi đã khỏi hẳn, và không có dấu hiệu tái phát".

    Anh Nguyễn Phương, 57 tuổi, Hải Phòng:Bệnh trĩ ngoại gây ra cho tôi nhiều đau đớn và phiền toái trong cuộc sống. Mặc dù, tôi đã thực hiện phẫu thuật cắt búi trĩ nhưng bệnh vẫn tái phát. Hơn nữa cơ địa tôi dễ bị táo bón, nên việc điều trị lại càng khó khăn. Sau đó, tôi đã dùng liệu trình thuốc chữa trĩ Thuốc dân tộc. Tác dụng của thảo dược rất nhanh chóng, ngay từ liệu trình đầu tiên. Chỉ sau 6 tháng uống thuốc, bệnh của tôi đã khỏi hẳn”.

    Bạn đọc hãy đón xem toàn bộ chương trình phát sóng của VTC2 về giải pháp chữa bệnh trĩ của Thuốc dân tộc theo đường dẫn dưới đây:

    https://portal.vtc.gov.vn/chitiet/62358-kinh-te-so-07-11-2019.html

    Nếu bạn đang gặp phải triệu chứng đau rát hậu môn, táo bón, đi ngoài ra máu… của bệnh lý trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp… đừng ngại ngần hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc để được thăm khám và sử dụng liệu trình chữa bệnh dứt điểm.

    Địa chỉ liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc:

    - CS Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân | (024) 7109 7799 | 0962 448 569

    - CS Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận | (028) 7109 3399 | 096 1825 886

    - CS Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh | (0203) 657 0128 | 097 2606 773

    Website: https://www.thuocdantoc.org/

    Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtc2-phong-van-bac-si-tuyet-lan-ve-bai-thuoc-chua-benh-tri-hieu-qua-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-a300812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách chữa bệnh trĩ bằng lá ổi

    Cách chữa bệnh trĩ bằng lá ổi

    Lá ổi được biết đến là một loại thảo dược tự nhiên có vị chát, lành tính, tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, sát trùng rửa các vết thương rất tốt...

    Bệnh trĩ ngoại là gì?

    Bệnh trĩ ngoại là gì?

    Bệnh trĩ ngoại là gì? Dấu hiệu nhận biết và nguyên nhân ra sao? Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.