+Aa-
    Zalo

    VTV Awards 2021: Mạnh Trường chia sẻ xúc động khi nhận giải Nam diễn viên ấn tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại lễ trao giải VTV Awards 2021, Mạnh Trường đã được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng với vai diễn Long trong phim "Hương Vị Tình Thân".

    Tối 1/1, tại lễ trao giải VTV Awards 2021, diễn viên Mạnh Trường đã xuất sắc vượt qua những đối thủ "nặng ký" khác trong top 5 đề cử và được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng với vai diễn Long trong phim "Hương Vị Tình Thân".

    manh truong vtv awards
    Mạnh Trường nhận giải Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2021. Ảnh: VTV

    Chia sẻ khi nhận cúp Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021, Mạnh Trường cho biết: "Chiếc cúp này là món quà lớn nhất khán giả dành cho một người diễn viên và tình cảm của khán giả chính là động lực lớn nhất để những người diễn viên chúng tôi làm nghề, tiếp tục nỗ lực và phấn đấu".

    Được biết, trong năm 2021, Mạnh Trường đã gây ấn tượng với khán giả ở 2 bộ phim truyền hình "Hồ Sơ Các Sấu" và "Hương Vị Tình Thân" với 2 vai diễn mang màu sắc đối lập nhau.

    Ở "Hồ Sơ Cá Sấu", Mạnh Trường vào vai Hải, đây là một vai diễn khá gai góc và đã đặt ra nhiều thách thức cho nam diễn viên. Trong phim, Hải luôn giữ được bình tĩnh và có những toan tính riêng khó đoán khi đối diện với công an hay đối mặt với vị chủ tịch ma mãnh. Sự bặm trợn, toan tính, ghen tuông điên cuồng của nhân vật Hải đều được thể hiện tương đối tốt qua cách diễn của Mạnh Trường, khiến khán giả nhiều lần vô tình mặc định hình ảnh vai diễn của anh.

    manh truong vtv
    Vai Hải trong "Hồ Sơ Cá Sấu" khác hoàn toàn so với những vai diễn trước đây của Mạnh Trường. Ảnh: ST 

    Sang tới "Hương Vị Tình Thân", Mạnh Trường lại hoá thân thành một nhân vật khác hoàn toàn so với Hải của "Hồ Sơ Cá Sấu". Trong "Hương Vị Tình Thân", nam diễn vào vai Long, một giám đốc công ty tài khỏi, giàu có và thoáng dáng dấp của một "bad boy". Tuy nhiên, vai diễn Long đã nhận được cảm tình nhờ những vô số khoảnh khắc dễ thương và hài hước. Đặc biệt, Mạnh Trường và bạn diễn Phương Oanh cũng có những "phản ứng hoá học" cực ngọt khiến bộ phim càng tạo được hiệu ứng đặc biệt hơn với khán giả. 

    manh truongvtv
    Mạnh Trường và Phương Oanh gây ấn tượng trong "Hương Vị Tình Thân". 

    Ở cùng hạng mục với Mạnh Trường nhưng dành cho Nữ diễn viên ấn tượng, Hồng Diễm là người giành chiến thắng với vai diễn Châu trong "Hướng Dương Ngược Nắng". Đây là lần thứ 2 cô nhận cup tại hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-awards-2021-manh-truong-chia-se-xuc-dong-khi-nhan-giai-nam-dien-vien-an-tuong-a524439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan