+Aa-
    Zalo

    VTV chính thức tuyển MC dẫn “Ai là triệu phú“ thay thế Lại Văn Sâm

    • DSPL
    ĐS&PL MC Lại Văn Sâm chỉ còn đồng hành với gameshow "Ai là triệu phú" đến hết năm 2017.

    MC Lại Văn Sâm chỉ còn đồng hành với gameshow "Ai là triệu phú" đến hết năm 2017.

    Buổi ghi hình chương trình "Ai là triệu phú" số cuối cùng của năm 2017 đã diễn ra tại trường quay S10 - Đài Truyền hình Việt Nam vào ngày 16/11 vừa qua.

    Ê kíp thực hiện chương trình đã dành một sự bất ngờ đặc biệt cho MC Lại Văn Sâm bởi đây cũng là số cuối cùng ở "Ai là triệu phú" mà Lại Văn Sâm đóng vai trò MC.

    Xúc động trước tình cảm của ê kíp và khán giả trường quay, MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào chia sẻ: "Đây là số cuối cùng tôi tham gia với tư cách là người dẫn chương trình. Bắt đầu từ năm 2018 sẽ có người mới thay thế. Tôi muốn cảm ơn quý vị khán giả đã luôn quan tâm, ủng hộ chúng tôi thực hiện Ai là triệu phú. Một lần nữa, cảm ơn quý vị đã ủng hộ tôi ngồi trên chiếc ghế này suốt 13 năm qua".

    MC Lại Văn Sâm đã gắn bó với "Ai là triệu phú" 13 năm. Ảnh: VTV

    Theo đó, tất cả các công dân Việt Nam trên cả nước có độ tuổi từ 20 trở lên có thể gửi đơn đăng ký từ 22/11 đến hết ngày 12/12. 

    Theo đó, gương mặt dẫn chương trình mới cần đạt các tiêu chí cụ thể như: Có kiến thức tốt, có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; Có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc; Phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; Biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ đối với người đối diện...

    Ngoài ra, người dẫn chương trình Ai là triệu phú cũng cần có những kĩ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình; thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính; biết cách nắm bắt cảm xúc, tâm lý người đối diện, tạo được sự bất ngờ, hào hứng cho những người tham gia.

    Quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình bao gồm 3 vòng: Nộp hồ sơ đăng kí theo mẫu trong đó có clip dẫn thử của bản thân với thời lượng dưới 5 phút; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 1 tại trường quay của Đài THVN; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 2 tại trường quay của Đài truyền hình VN với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển.

    Hội đồng xét tuyển gồm: Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Tạ Bích Loan; Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Thu Thủy, Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - đạo diễn Lại Bắc Hải đăng và đại diện đơn vị sở hữu bản quyền.

    Dự kiến, sau vòng 3 diễn ra vào 16/12, khán giả sẽ được biết người thay thế Lại Văn Sâm ở vị trí dẫn chương trình “Ai là triệu phú”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-chinh-thuc-tuyen-mc-dan-ai-la-trieu-phu-thay-the-lai-van-sam-a210174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan