VTV tạm dừng phát các phim, chương trình có hình ảnh Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng


Thứ 6, 01/07/2022 | 14:39


Cùng sự kiện

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) quyết định tạm dừng phát sóng các chương trình và phim truyện có hình ảnh hai nam nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

VTC News thông tin ngày 1/7, Đài Truyền hình Việt Nam đang yêu cầu các đơn vị trong đài rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất liên quan đến hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trên sóng VTV.

Chuyện làng sao - VTV tạm dừng phát các phim, chương trình có hình ảnh Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng
Tạm dừng phát phim, chương trình có hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh. 

Như đã đưa tin trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vừa có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu. Hai nam nghệ sĩ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha...

Trong livestream gần nhất được phát ngày 24/6, Hồ Hoài Anh chia sẻ đang có mặt ở một sân golf tại đảo Majorca cùng với diễn viên Hồng Đăng.

Nam nhạc sĩ nổi tiếng bày tỏ niềm vui sướng khi đã có trải nghiệm đánh golf tại một nơi phong cảnh vô cùng đẹp. "Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)", Hồ Hoài Anh bày tỏ.

"Sân golf siêu đẹp, có cả thỏ, cả chim và những hàng cây oliu. Dù ở đây đã 8 giờ tối mà vẫn nắng chang chang. Tôi được đi nhiều nơi như thế này và có thời gian trải nghiệm.

Mình thấy đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Trên chuyến đi lần này, mình cũng đã quay lại rất nhiều cảnh đẹp. Khi nào về Việt Nam và có thời gian mình sẽ dựng lại video để chia sẻ với tất cả mọi người", Hồng Đăng nói trong livestream.

Chuyện làng sao - VTV tạm dừng phát các phim, chương trình có hình ảnh Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng (Hình 2).

Clip của Hồ Hoài Anh đăng trên trang cá nhân khi đi du lịch.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là một trong những nhạc sĩ đương đại tiêu biểu của Việt Nam. Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồ Hoài Anh thành danh khá sớm. Nam nhạc sĩ là chủ nhân của hàng loạt ca khúc ấn tượng như: Dẫu có lỗi lầm, Giọt sương và chiếc lá, Gánh hàng rau, Nàng thơ xứ Huế…

Nam diễn viên 37 tuổi Hồng Đăng, là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích tại Việt Nam hiện nay. Anh được biết đến qua các bộ phim Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng…

Với ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn định, Hồng Đăng đang là gương mặt “phủ sóng” các bộ phim truyền hình khu vực phía Bắc.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-tam-dung-phat-phim-chuong-trinh-co-hinh-anh-hong-dang-ho-hoai-anh-a542831.html