+Aa-
    Zalo

    VTV2 giới thiệu liệu pháp “Loại bỏ vảy gàu và rụng tóc hiệu quả bằng gừng tươi và dầu dừa" trong chương trình Cơ thể bạn nói gì. 

    • DSPL
    ĐS&PL Tại chương trình “Cơ thể bạn nói gì”, phát sóng cuối tháng 4 trên kênh VTV2, chủ để “Loại bỏ vảy gàu và rụng tóc hiệu quả bằng gừng tươi và dầu dừa" đã nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả và khán giả truyền hình. Tham gia chương trình có chuyên gia BS da liễu CKII Trần Thị Thanh Nho cùng nữ mc xinh đẹp hoa hậu Jennifer Phạm, cùng khách mời chị Thanh Nga, đến từ Hà Nội. Nhãn hàng Dầu gội Gừng Dừa  đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá hân hạnh đồng hành, tài trợ.
    photo2021 04 2311 10 17 3

    Trong suốt hơn 30 phút diễn ra chương trình, các thông tin liên quan đến vấn đề gàu ngứa, và cách khắc phục đã được chuyên gia chia sẻ và đưa ra những kiến thức bổ ích. Khách mời - chị Thanh Nga, đến từ Hà Nội, nhân vật của chương trình, đã gặp phải tình trạng gàu ngứa, tóc xơ rối và gãy rụng. Chị cho biết: “Tóc bị gàu nhiều và rụng thành từng mảng khiến chị gặp nhiều khó khăn”. Tình trạng chị Nga gặp phải cũng là tình trạng chung của nhiều chị em hiện nay. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng tình trạng gàu cùng tóc rụng đã làm cho không ít người lúng túng, mất tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, chị đã tìm ra được liệu pháp cải thiện tình trạng trên hiệu quả, chị đã trao đổi cùng bác sĩ và chuyên gia về các ưu nhược điểm của phương pháp.

    toc gau 1

    Lý giải nguyên nhân gây ra gàu, chuyên gia BS da liễu CKII Trần Thị Thanh Nho cho biết: “Gàu là bệnh mạn tính xuất hiện ở da đầu, biểu hiện của bệnh là làm bong tróc những mảnh da chết trên da đầu và triệu chứng này có thể từ mức độ nhẹ đến nặng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra gàu, tuy nhiên, theo một cách tổng quát, người ta chia làm 2 nguyên nhân chính gây ra gàu: gàu nhiều không do bệnh lí và gàu do bệnh lí.”.  

    photo2021 04 2311 09 11

    Trong số các nguyên nhân, có một số các nguyên nhân cần lưu ý đó là:    Dùng dầu gội trị gàu không hợp lí, đặc trưng của da nhờn, lười gội đầu, hay để tóc ước đi ngủ,  thường xuyên sử dụng hóa chất. Bác sĩ Nho cho biết, nếu da đầu không được làm sạch thường xuyên gàu tích tụ lâu ngày có thể gây nên những bệnh như nấm đầu, viêm da, viêm nang tóc, khô da đầu, bên cạnh đó gàu tích tụ trên da và tóc tạo ra điều kiện thuận lợi để nấm malassezia phát triển gây kích ứng da mẩn ngứa. gãi nhiều sẽ dẫn đến gãi tróc da đầu và chảy máu.

    Theo bác sĩ Nho,  hiện nay có nhiều phương pháp đông tây y hiệu quả trong viêc loại bỏ gàu, tuy nhiên liệu pháp được ghi nhận hiệu quả nhất hiện nay là sự kết hợp giữa gừng hữu cơ và dầu dừa. Trong đó, gừng có chiết xuất methanol có tác dụng ức chế sự phát triển malassezia, các thành phần có trong gừng chứa chất kháng viêm và tính chất sát trùng nên có thể cải thiện những vấn đề về gàu và giúp tóc chắc khỏe hơn. Với dừa, trong dừa có Vitamin E và các chất chống oxy hóa, có lợi cho tóc. Hỗ trợ cải thiện, ngăntóc chẻ ngọn, xơ, hư tổn. Đặc biệt trong đứa có chứa nhiều axit béo. đặc biệt là axit lauric có tác dụng diệt khuẩn, kháng nấm. Hiệu quả trong việc ngăn ngừa gàu, nấm da đầu. 

    photo2021 04 2311 09 38

    Được biết, liệu pháp chị Thanh Nga sử dụng để đạt được hiệu quả trị gàu như mong đợi chính là sản phẩm dầu gội hữu cơ Gừng Dừa đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá. Đây cũng chính là liệu pháp mà chuyên gia - bác sĩ Thanh Nho đã nói đến trong chương trình.

    Theo các thông tin bác sĩ trao đổi cùng khách mời, sản phẩm dầu gội hữu cơ gừng dừa với 95% thành phần hoàn toàn từ thảo dược, chiết xuất từ gừng tươi hữu cơ kết hợp với dầu dừa, vitamin B5, dầu argan, sản phẩm giúp cải thiện kết cấu tóc và da đầu sau mỗi lần gội. Đặc biệt thành phần sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert (Pháp), hoàn toàn không chứa silicon. Dầu gội gừng dừa Cỏ Cây Hoa Lá với thành phần từ Gừng hữu cơ nổi bật với 4 tính năng:

    1. Là dầu gội thảo dược an toàn, lành tính
    2. Với sự kết hợp đột phá giữa Gừng tươi và dầu dừa làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả, cải thiện tình trạng rụng tóc
    3. Giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh và giải tỏa căng thẳng
    4. Kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong

    Trong 4 tính năng trên thì điểm nổi bật nhất ở dòng sản phẩm này là khả năng làm sạch gàu, giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, đặc biệt có thể sử dụng thường xuyên mà không lo các tác dụng phụ. Sản phẩm an toàn với mọi đối tượng và người sử dụng. 

    t0500015

    Sản phẩm được nhiều chuyên gia, bác sĩ và người nổi tiếng tin dùng, và lựa chọn. Biên tập viên Hoài Anh là khách hàng thân thiết của bộ dầu gội. Mái tóc của người đẹp đã có nhiều những cải thiện đáng kể sau 2 tháng sử dụng sản phẩm. Mái tóc mềm mượt và không còn xơ rối, tóc cũng mọc nhiều hơn, chắc khỏe hơn. 

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm sạch gàu, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020. 

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

     Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm : Tại đây 

     Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv2-gioi-thieu-lieu-phap-loai-bo-vay-gau-va-rung-toc-hieu-qua-bang-gung-tuoi-va-dau-dua-trong-chuong-trinh-co-the-ban-noi-gi-a503585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.