+Aa-
    Zalo

    Vụ 10 học sinh nữ nghi bị sàm sỡ: Đình chỉ công tác cô giáo 1 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 10 học sinh nghi bị con trai cô giáo sàm sỡ khi đi học thêm, cô giáo H. đã bị đình chỉ công tác 1 tháng.

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 10 học sinh nghi bị con trai cô giáo sàm sỡ khi đi học thêm, cô giáo H. đã bị đình chỉ công tác 1 tháng.

    Ngày 22/2, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Lê Đức, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, ngay sau khi nhận được đơn phản ánh của các phụ huynh trường tiểu học L. (H.Bảo Lâm) bị con trai của một cô giáo (cô H.) dạy tại trường sàm sỡ, đã tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

    Ngôi trường cô giáo H. công tác. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Theo ông Đức, Phòng GD-ĐT H. Bảo Lâm đã yêu cầu ban giám hiệu và cô H. đến từng gia đình phụ huynh xin lỗi. Cô H. cũng chấp nhận bồi thường mỗi gia đình 10 triệu đồng. Cũng theo ông Đức, Phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm đã ra quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với cô H., đồng thời đang xem xét luân chuyển công tác cô giáo này.

    Trước đó báo Tuổi Trẻ đưa tin, các phụ huynh phản ánh, do các ngày thứ 5 và thứ 6 (ngày 8 và 9/2), các cháu chỉ học nửa buổi trên trường nên phụ huynh đã gửi các cháu (10 bé gái) về nhà cô giáo chủ nhiệm H. để ăn uống và học buổi chiều.

    Ngày 10/2, một phụ huynh phát hiện con gái có dấu hiệu khác thường nên gặng hỏi. Cháu bé kể lại bị con trai cô giáo sờ vào những vùng nhạy cảm. Ngay lập tức, vụ việc được phụ huynh của 10 cháu gái theo học tại đây truyền tai nhau và đến nhà cô H. để yêu cầu làm rõ.

    Công an huyện Bảo Lâm cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đã mời gia đình và các cháu, cũng như S. (con trai cô giáo H.) lên làm việc. Thông tin ban đầu S. xác nhận có sờ vào vùng nhạy cảm trên cơ thể, gây đau cho các bé gái. Được biết, S. ở độ tuổi 13, là học sinh lớp 7.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-10-hoc-sinh-nu-nghi-bi-sam-so-dinh-chi-cong-tac-co-giao-1-thang-a181923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan