+Aa-
    Zalo

    Vụ 152 khách Việt "mất tích" ở Đài Loan: Vừa tìm thấy 3 người đầu tiên vào sáng nay (27/12)

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài 3 người vừa bị tạm giữ, phía Đài Loan cho biết họ vẫn đang tiếp tục theo dõi những du khách còn lại đang “mất tích” và tìm ra kẻ đứng sau vụ việc này.

    Ngoài 3 người vừa bị tạm giữ, phía Đài Loan cho biết họ vẫn đang tiếp tục theo dõi những du khách Việt còn lại đang “mất tích” và tìm ra kẻ đứng sau vụ việc này.

    Đoàn khách Việt Nam xuất hiện chớp nhoáng trong một khách sạn ở Cao Hùng ngày 23/12 trước khi biến mất. Ảnh: CNA. 

    Theo CNA, 3 trong số 152 du khách Việt Nam mất tích tại Đài Loan (Trung Quốc) đã được tìm thấy vào sáng hôm nay (27/12). Ba người này được tìm thấy ở các huyện Tân Trúc, Gia Nghĩa, Chương Hóa ngày 26/12. Theo đó, cảnh sát đang tạm giữ những người này để phục vụ công tác điều tra.

    Bên cạnh đó, trang United Daily News Đài Loan cũng thông báo, 3 du khách khác cũng được cho là rời khỏi Đài Loan. Đồng nghĩa với việc chỉ còn 146 người vẫn chưa rõ tin tức.

    Trước đó, như đã đưa tin, hôm 25/12, thông tin từ Cục du lịch Đài Loan xác nhận đã có 152 người trong nhóm khách du lịch bao gồm 153 người đến từ Việt Nam đã biến mất khi đến sân bay tại thành phố Cao Hùng.

    Đoàn du lịch bao gồm 4 nhóm du khách đã bay đến Cao Hùng từ ngày 21-23/12. Tuy nhiên, đến 25/12 công ty quản lý du lịch Đông Sâm - nơi đã tổ chức tour cho nhóm khách du lịch này đã thông báo với Cục Du lịch rằng họ không thể tìm thấy được 152 người trên tổng số 153 khách du lịch. Đây cũng là trường hợp du khách biến mất nhiều nhất tại Đài Loan kể từ khi nơi này thông qua chương trình visa Quan Hồng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-152-khach-viet-mat-tich-o-dai-loan-vua-tim-thay-3-nguoi-dau-tien-vao-sang-nay-2712-a256802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan