+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 bé gái ở Tp.HCM mất tích bí ẩn hơn 5 ngày: Tìm thấy tại Cà Mau

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã tìm thấy 2 bé gái ở Tp.HCM mất tích bí ẩn 5 ngày trước đó tại Cà Mau.

    Ngày 3/1, Pháp Luật Tp.HCM đưa tin, Công an huyện Bình Chánh (Tp.HCM) cho biết, đã có thông tin về hai bé gái bị mất liên lạc khi chơi ở gần nhà.

    vu 2 be gai o tp hcm mat tich bi an hon 5 ngay tim thay tai ca mau dspl
    Gia đình dán tờ rơi tìm kiếm bé gái mất tích. Ảnh: VietNamNet

    Theo đó hai bé gái đang ở phường 5, Tp.Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Hiện Công an đang phối hợp xuống xác minh, đưa hai bé gái về và sẽ lập hồ sơ, làm rõ.

    Chị Nguyễn Thanh Thúy (26 tuổi, quê Kiên Giang, mẹ một bé gái mất tích) cho biết, chị đã nhận diện được bé qua hình chụp mà Công an gửi. Hiện, chị Thúy đang được cơ quan chức năng hỗ trợ đưa xuống Cà Mau để nhận con.

    Như VietNamNet đã đưa tin, trưa 28/12/2022, hai bé Nguyễn Bảo N. (6 tuổi) và T.B.L. (11 tuổi), cùng tạm trú ở ấp 4, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh và một số bé khác trong khu trọ rủ nhau ra khu vực đường Trịnh Như Khuê (gần chợ Bình Chánh, cách nhà trọ khoảng 50m) để chơi.

    Đến hơn 14h cùng ngày, không thấy bé N. về nhà nên chị Thuý cùng những thành viên khác trong gia đình đã đi khắp nơi tìm kiếm nhưng bất thành. Lúc này, cháu L. cũng mất liên lạc với gia đình.

    Sau nhiều ngày không có thông tin gì về 2 bé, gia đình 2 cháu N. và L. đã đến Công an xã Bình Chánh để trình báo sự việc. Công an xã Bình Chánh đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Bình Chánh theo đúng thẩm quyền.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng huyện Bình Chánh đã tổ chức tìm kiếm 2 bé gái tại khu vực mà các cháu đã rủ nhau đi chơi trước đó, đồng thời trích xuất camera an ninh trên tuyến đường và các khu vực lân cận.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-be-gai-o-tp-hcm-mat-tich-bi-an-hon-5-ngay-tim-thay-tai-ca-mau-a562364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan