+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 bộ xương khô giữa rừng ở Gia Lai: Phát hiện tình tiết quan trọng để lần ra danh tính 2 nạn nhân

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã tìm ra chiếc xe máy nghi của hai nạn nhân tử vong trong rừng xã Đắk Rong (huyện Kbang, Gia Lai).

    Theo Lao động, chiếc xe máy được tìm thấy trong bụi rậm, cách làng Kon Trang (xã Đăk Rong, huyện Kbang) khoảng 2km, cách địa giới hành chính xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) khoảng 15km và cách vị trí 2 nạn nhân dựng lán trại và tử vong hơn 3km.

    Trước khi phát hiện 2 bộ xương khô, một người dân làng Kon Trang, xã Đăk Rong đi lấy măng đã nhìn thấy chiếc xe máy, sau nhiều ngày vẫn không ai đến lấy nên đã đưa về dùng.

    Tuy nhiên, khi nghe thông tin phát hiện 2 thi thể trong rừng, người này nghi ngờ là xe của nạn nhân nên đưa đến để lại chỗ cũ. Qua kiểm tra ban đầu, chiếc xe máy không có biển kiểm soát, hiệu xe Wave, màu đen, bạc.

    vu 2 bo xuong kho giua rung o gia lai phat hien tinh tiet quan trong de lan ra danh tinh 2 nan nhan3
    Chiếc xe máy nghi của hai nạn nhân. (Ảnh: PLO)

    Từ số khung, số máy, lực lượng chức năng tạm thời xác định chiếc xe máy trên có nguồn gốc đăng ký tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hiện công an rà soát, xác minh thông tin để làm rõ chủ sở hữu của chiếc xe máy.

    Đây có thể là tình tiết quan trọng nhằm xác minh nhân thân, lai lịch cũng như hành trình của 2 nạn nhân ở rừng Đăk Rong.

    Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, hai thi thể đã được cơ quan chức năng xác định giới tính là nam, một người tuổi trung niên và một người tuổi từ 10-15 nghi là người địa phương khác đến đi vào rừng thu hái lâm sản phụ: Hoa phong lan, nấm, trầm hương…

    vu 2 bo xuong kho giua rung o gia lai phat hien tinh tiet quan trong de lan ra danh tinh 2 nan nhan4
    Hiện trường sự việc. (Ảnh: CAND)

    Vừa qua, do thi thể không có thân nhân nên cơ quan chức năng bàn giao cho địa phương chôn cất theo quy định.

    Theo nhận định ban đầu, nạn nhân chết trước đó khoảng 7-8 tháng. Qua ghi nhận tại hiện trường có lán tạm được các nạn nhân che bằng áo mưa màu xanh.

    Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-bo-xuong-kho-giua-rung-o-gia-lai-phat-hien-tinh-tiet-quan-trong-de-lan-ra-danh-tinh-2-nan-nhan-a549056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan