+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 bộ xương khô giữa rừng ở Kon Tum: Trưởng công an xã nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 bộ xương khô giữa rừng ở Kon Tum, trưởng Công an xã Hiếu cho biết, tại hiện trường phát hiện nhiều vật dụng như ba lô, quẹt lửa, dao, nồi và tư trang cá nhân.

    Ngày 24/8, trả lời Pv báo Người lao động, ông Nguyễn Thành Tấn - Trưởng Công an xã Hiếu, huyện Kon Plông, Kon Tum cho biết, người dân vừa phát hiện 2 thi thể tại khu vực giáp ranh xã Hiếu (huyện Kon Plông) và xã Đăk Rong (huyện Kbang, Gia Lai).

    vu 2 bo xuong kho giua rung o kon tum truong cong an xa noi gi
    Hiện trường nơi phát hiện 2 bộ xương người. Ảnh: Thanh Niên

    Một thi thể nằm dưới đất và một thi thể nằm trên võng (không phải nằm trên 2 chiếc võng như thông tin ban đầu). Hai thi thể đã bị phân hủy hoàn toàn, chỉ còn bộ xương khô, quần áo đã mục nát. Qua mắt thường nhận định thi thể dưới đất là nam, thi thể trên võng chưa rõ giới tính. Hiện trường còn thấy có nhiều vật dụng khác như ba lô, quẹt lửa, dao, nồi và một số tư trang cá nhân.

    Theo ông Tấn, nơi phát hiện 2 thi thể cách UBND xã Hiếu khoảng 25m. Khi đến cửa rừng phải bỏ xe và đi bộ thêm 30 phút thì mới đến được vị trí này. Đường đi gập ghềnh, hiểm trở và cảnh quanh đa số là rừng già, ẩm. Dựa vào cảnh vật tại nơi phát hiện 2 thi thể thì suy đoán, đây là một điểm dừng chân tạm của những người dân từ vùng khác đến khu vực này để tìm kiếm gì đó.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, sáng 24/8, Trung tâm Giám định pháp y Gia Lai cùng các cơ quan liên quan đã khám nghiệm 2 bộ xương người được người dân phát hiện tại vùng rừng sâu thuộc xã Đăk Rong, huyện Kbang.

    Như tin đã đưa, ngày 22/8, trong lúc vào rừng tìm lâm sản, người dân địa phương đã phát hiện 2 bộ xương người. Hai cái xác đã phân hủy, chỉ còn xương nên chưa xác định giới tính.

    Theo nhận định ban đầu, 2 nạn nhân tử vong trước khi được phát hiện khoảng 7 - 8 tháng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-bo-xuong-kho-giua-rung-o-kon-tum-truong-cong-an-xa-noi-gi-a548815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan