+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 bộ xương khô trong rừng sâu ở Gia Lai: Người nhận là mẹ của nạn nhân nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ 2 bộ xương khô trong rừng sâu ở Gia Lai, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân. Tuy nhiên đang chờ kết quả xét nghiệm ADN để khẳng định.

    Theo báo Người lao động, ngày 28/8, Công an tỉnh Gia Lai đã liên hệ và mời bà N.T.T.H. (SN 1965, trú tại tỉnh Đồng Nai) đến để xác minh thông tin liên quan 2 thi thể phân hủy chỉ còn là bộ xương khô được phát hiện trong rừng thuộc xã Đăk Rong, huyện Kbang.

    Nguồn tin cũng cho hay, bước đầu công an xác định được danh tính 2 người chết mà thi thể đã phân hủy chỉ còn bộ xương khô này, là anh H.Q.B (SN 1985) và con trai là H.Q.K (SN 2011) - thường trú tại đường An Dương Vương, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk).

    Bà N.T.T.H được cho là mẹ anh H.Q.B và là bà nội cháu H.Q.K.

    vu 2 bo xuong kho trong rung sau o gia lai nguoi nhan la me cua nan nhan noi gi
    Hiện trường nơi phát hiện 2 bộ xương khô. Ảnh: Lao động

    Nguồn tin cũng cho hay, bà N.T.T.H và những người thân đi cùng đã nhận dạng phần răng cửa của anh H.Q.B bị gãy và một số vật dụng tại hiện trường như va li, ba lô, mũ bảo hiểm, giày, áo khoác, khăn quàng cổ, xe máy... Qua đó, bà N.T.T.H khẳng định đây chính là con trai và cháu nội của mình.

    Công an tỉnh Gia Lai đã lấy mẫu để tiến hành giám định ADN bà N.T.T.H. và 2 bộ xương nói trên để xác định chính xác danh tính nạn nhân.

    Theo báo Tiền Phong, đi cùng bà H. đến Công an tỉnh Gia Lai còn có em trai, cậu ruột của nạn nhân B. Người cậu này cũng nhận định các vật dụng ở hiện trường đúng là của người thân.

    Trước đó, cơ quan chức năng cũng tiến hành khám xét 1 phòng trọ trên địa bàn TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum nghi là nơi ở của các nạn nhân trước khi tử vong. Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ nhiều đồ vật tương đồng với các vật dụng được tìm thấy gần thi thể các nạn nhân.

    Như tin đã đưa, khi người dân xã Đăk Rong, huyện Kbang vào rừng hái măng thì phát hiện 2 thi thể nam giới đã phân hủy, chỉ còn bộ xương khô. Trong đó, thi thể nằm trên võng là người khoảng 10-15 tuổi, thi thể ở dưới đất là người khoảng 30-50 tuổi.

    Lực lượng chức năng Gia Lai đã khẩn trương vào cuộc điều tra, phối hợp với nhiều đơn vị để làm rõ vụ việc. Hiện nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-bo-xuong-kho-trong-rung-sau-o-gia-lai-nguoi-nhan-la-me-cua-nan-nhan-noi-gi-a549231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan