+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 "bợm nhậu" tố bị nhóm lạ mặt đánh dã man: Khám nghiệm hiện trường phát hiện nhiều bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Tiếp nhận thông tin của 2 người đàn ông về việc bị nhóm lạ mặt chặn đánh giữa đêm khuya, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường thì phát hiện bất ngờ.

    Tiếp nhận thông tin của 2 người đàn ông về việc bị nhóm lạ mặt chặn đánh giữa đêm khuya, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường thì phát hiện nhiều điều bất ngờ.

    Hai người đàn ông dựng chuyện bị nhóm lạ mặt chặn đánh giữa đêm khuya. Ảnh: Giao Thông 

    Ngày 4/5, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết đang củng cố hồ sơ xử phạt hành chính đối với Lê Minh Vương (SN 1992) và Phan Văn Hiếu (SN 1980; ngụ xã Vĩnh An, huyện Châu Thành) về hành vi báo tin giả và điều khiển xe có nồng độ cồn gây tai nạn giao thông.

    Thông tin ban đầu, vào sáng 30/4, anh Phan Văn Quá (SN 1979, anh ruột của Hiếu) đến Công an xã Vĩnh An và trực ban Công an huyện Châu Thành trình báo về việc em trai của mình cùng với Vương.

    Theo trình báo, và khoảng 1h ngày 30/4, khi cả 2 đi xe máy đến khu vực lộ nông thôn thuộc xã Vĩnh An thì bất ngờ bị một nhóm người lạ mặt dùng theo hung khí từ trong bụi cây lao ra đánh đập dã man. Hậu quả, Hiếu bị thương nặng ở vùng đầu và tay. Trong khi đó, Vương bị thương nhẹ.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an huyện Châu Thành huy động lực lượng chia thành nhiều tổ công tác nhanh chóng tiếp cận hiện trường điều tra, xác minh làm rõ.

    Qua xác minh và công tác khám nghiệm hiện trường, cũng như dấu vết trên người các nạn nhận, lực lượng công an xác định đây chỉ là vụ tai nạn giao thông bình thường chứ không phải ẩu đả gây thương tích nên đã triệu tập Vương và Hiếu đến làm rõ.

    Giao Thông dẫn lời khai của Hiếu và Vương tại cơ quan công an cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Vương điều khiển xe mô tô chở Hiếu đi nhậu về. Hiếu say rượu, ngồi không vững làm Vương mất lái va vào cây xoài khiến cả 2 ngã bất tỉnh.

    Sợ bị gia đình la mắng và Công an biết sẽ bị phạt hành chính nên điện thoại cho anh Quá dựng chuyện bị tấn công như đã nêu trên.

    Hiện Công an huyện Châu Thành đang củng cố hồ sơ xử phạt hành chính về hành vi báo tin giả và điều khiển xe vi phạm quy định về nồng độ cồn gây tai nạn giao thông.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-bom-nhau-to-bi-nhom-la-mat-danh-da-man-kham-nghiem-hien-truong-phat-hien-nhieu-bat-ngo-a364506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan