Vụ 2 "chân dài" bán dâm trên võng trong chòi lá: Bán dâm 350 lần trong tháng 8


Thứ 5, 10/09/2020 | 01:18


2 nữ nhân viên khai nhận bán dâm cho khách với giá 320 nghìn đồng/lượt và phải trả cho chủ quán cà phê chòi võng 170 nghìn đồng.

2 nữ nhân viên khai nhận bán dâm cho khách với giá 320 nghìn đồng/lượt và phải trả cho chủ quán cà phê chòi võng 170 nghìn đồng.

Đêm 8/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Xuân Lộc và Công an thị trấn Gia Ray kiểm tra quán cà phê chòi võng ở thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc) do N.V.T (32 tuổi, quê Đồng Tháp) làm chủ.

Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang tại 2 chòi lá của quán có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an vừa bắt quả tang 2 nữ tiếp viên bán dâm trong cà phê chòi võng ở Đồng Nai. Ảnh minh họa

Làm việc với cơ quan công an, T. khai nhận đã thuê 2 nhân viên nữ làm việc tại quán, khi khách đến có nhu cầu mua dâm thì sẽ phục vụ với số tiền 320 ngàn đồng/lần.

Mỗi lần bán dâm, nhân viên nữ phải trả cho chủ quán 170 ngàn đồng, số tiền còn lại nhân viên được hưởng.

Cuối mỗi tháng, T. cộng số lần bán dâm của từng nhân viên nhân để trả lương cho nhân viên. Qua kiểm tra, trong tháng 8/2020, hai nữ nhân viên đã thực hiện hơn 350 lượt bán dâm cho khách.

Trước đó, vào ngày 24/6, Đội Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phối hợp với Công an phường Tân Hạnh bất ngờ kiểm tra quán cà phê 9999, trên đường Phạm Văn Diêu (phường Tân Hạnh) và phát hiện, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ngay tại quán.

Khi lực lượng công an đang lập biên bản phạm tội, thì đối tượng Nguyễn Minh Thành (sinh năm 1992, quê ở tỉnh Nam Định) là tài xế chạy xe máy Grap đến đưa 20 triệu đồng hối lộ công an để bỏ qua vi phạm, giải cứu hai gái bán dâm. Tuy nhiên, hành vi đưa hối lộ của Thành đã bị lực lượng công an từ chối.

Ngay sau đó, đối tượng Nguyễn Minh Thành, cùng với hai cặp nam nữ mua bán dâm đã được đưa về Công an phường Tân Hạnh để tiến hành lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chan-dai-ban-dam-tren-vong-trong-choi-la-ban-dam-350-lan-trong-thang-8-a338359.html