+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cháu bé tử vong bất thường: Người mẹ kiệm lời, ít qua lại với hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời kể từ phía gia đình, mẹ của 2 cháu bé tử vong là người kiệm lời, ít qua lại với hàng xóm. Đặc biệt, giữa hai vợ chồng cũng chưa từng xảy ra mâu thuẫn.

    Theo lời kể từ phía gia đình nạn nhân, mẹ của 2 cháu bé tử vong bất thường là người kiệm lời, ít qua lại với hàng xóm. Đặc biệt, giữa hai vợ chồng cũng chưa từng xảy ra mâu thuẫn.

    Sáng 1/10, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của 2 cháu bé tại xã Hòa Lợi (huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang).

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 30/9, anh Phạm Thanh V. (38 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi) cùng cha mẹ đi ăn tiệc nhà người quen.

    Ở nhà lúc này còn vợ anh V. là chị Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi) và 2 con là Phạm Thanh L. (2 tuổi) và Phạm Thanh N. (1 tuổi).

    Đến khoảng 10h cùng ngày, khi mọi người về đến nhà thì phát hiện 2 bé L. và N. tử vong bất thường trong phòng ngủ. Riêng chị Thảo thì không có ở nhà.

    Phòng ngủ của gia đình, nơi phát hiện 2 cháu bé tử vong. Ảnh: Tiền Phong

    Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Công an huyện Giồng Riềng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Đồng thời, mời chị Thảo (đang ở nhà cha mẹ ruột tại tỉnh Hậu Giang) lên làm việc.

    Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của hai cháu bé là do ngạt thở.

    Cũng trong buổi sáng hôm nay, trao đổi với PV Tiền Phong, Bà Phạm Thị Gi. (62 tuổi, bà nội 2 cháu bé, ngụ tại ấp Hoà Bình, xã Hoà Lợi, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) cho hay, từ khi cưới vợ cho con trai từ năm 2015 đến nay, chưa một lần thấy 2 vợ chồng cãi nhau hay có một lời nặng nhẹ gì.

    “Công việc thường ngày của nó (chị Thảo - PV) là chỉ chăm con và giặt giũ quần áo chứ không làm gì khác. Tính tình ít nói và ít qua lại với hàng xóm, trước khi xảy ra vụ việc không thấy con dâu có biểu hiện gì khác thường. Cách đây hơn 1 tuần, con dâu có đòi chồng mua cho một chiếc điện thoại, rồi mới đây, con trai cũng mới mua cho” - bà Gi. kể và cũng không biết lí do tại sao mà người con dâu lại trở nên như vậy.

    Ông Phạm Văn Ch. (chồng bà Gi) kể: “Sáng hôm qua tôi và vợ đi đám thôi nôi của người quen ngoài xã, cha của tụi nhỏ cũng đi, chỉ có một mình đứa con dâu và 2 đứa cháu ở nhà. Sau khi ăn tiệc xong, con tôi đi về nhà trước, lúc về nhà thấy cửa chỉ khép mà không có khoá, đi vào phòng thì thấy tụi nhỏ đang nằm ngủ trong phòng, được mắc mùng cẩn thận.

    Bà Phạm Thị Gi., bà nội hai cháu bé bàng hoàng nhớ lại vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Tưởng con mình đang ngủ nên cha nó không dám gọi. Đến trưa, tôi và vợ trở về nhà và bảo con vào gọi cháu ra ăn bánh. Khi dỡ mùng lên đánh thức thì con tôi tá hoả phát hiện 2 đứa nhỏ thân thể tê cứng, đặc biệt mũi và miệng bị bầm tím. Tôi và vợ nghe tiếng la vội vàng chạy vào dùng tay và miệng hô hấp để cứu đứa cháu nhưng bất thành. Sau đó, gia đình báo cho công an xã.”

    Ông Ch. cho biết thêm, lúc đi ăn tiệc về thì ông và đứa con trai không thấy mẹ của hai đứa bé đâu, gia đình gọi điện thì nhấc máy nhưng bên kia không ai trả lời.

    Theo anh Phạm Thanh V. (cha ruột của 2 cháu bé), anh và vợ không có bất cứ mâu thuẫn gì. Hôm xảy ra sự việc, anh có hỏi thăm người thân ở trong xóm thì họ cho biết chị Th. thuê xe ôm chở đi đâu đó nhưng một số người không dám nhận, khi đó chị đi bộ hơn 1km để tìm xe và trốn về nhà cha mẹ ruột ở huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang.

    Được biết, qua quá trình làm việc, Cơ quan điều tra nhận thấy Thảo có biểu hiện không ổn định về nhận thức và không nhất quán về lời khai nên sẽ tiến hành đưa đối tượng đi giám định tâm thần.

    Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chau-be-tu-vong-bat-thuong-nguoi-me-kiem-loi-it-qua-lai-voi-hang-xom-a246049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan