+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 chị em chết cháy ở Thủ Đức: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

    ĐS&PL "Lúc trước ông Hậu có vợ, người vợ xuống nhà đánh ghen bà L. thê thảm lắm, sau đó ông Hậu ly dị với người vợ, rồi thường qua lại nơi đây", người dân cho hay.

    Ngày 27/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang tạm giữ Lê Công Hậu (58 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

    Đây là nghi phạm tưới xăng, đốt căn nhà của bà L. (49 tuổi) trên đường Nguyễn Tư Nghiêm (phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức). Vụ việc khiến 2 cô con gái của bà L. tử vong.

    Theo báo Người lao động, người dân khu vực cho biết, gia đình bà L. mới chuyển về đây ở được 4 năm. Bà L. ít tiếp xúc với người trong xóm, nhưng hiện lành.

    Theo lời người dân nơi đây, Lê Công Hậu và bà L. là những người cùng quê, có mối hệ tình cảm. Hậu từng hăm dọa phóng hỏa trước khi làm thật.

    "Lúc trước ông Hậu có vợ, người vợ xuống nhà đánh ghen bà L. thê thảm lắm, sau đó ông Hậu ly dị với người vợ, rồi thường qua lại nơi đây. Nhưng không biết vì lý do gì mà dẫn đến vụ việc này.

    Tối qua công an xuống dựng lại hiện trường, ổng (Lê Công Hậu - PV) khai dùng 3 can xăng, mỗi can 20 lít đặt trước cửa, bên vách nhà và tưới xung quanh bịt đường chạy của gia đình bà L.. Bây giờ nhớ tới vẫn ám ảnh vì sợ”, người dân cho biết.

    vu 2 chi em chet chay o thu duc hang xom tiet lo bat ngo ve nghi pham
    Nghi phạm Hậu. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Một người hàng xóm khác cũng cho biết, mới tháng trước bà L. tâm sự đã mua đất ở Long An, gửi tiền ngân hàng để dành cho 2 con gái lại lập nghiệp. “Vậy mà chưa gì đã... Chắc ổng ghen quá nên làm mà không nghĩ đến hậu quả” - người này nhớ lại.

    Theo báo Dân Trí, tại cơ quan công an, Hậu khai, hơn 10 năm quen nhau, nghi phạm chu cấp tiền cho bà L. nuôi 2 con gái ăn học và mua nhà (bà L. đứng tên) trên đường Nguyễn Tư Nghiêm. Thời gian gần đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn và bà L. không cho Hậu đến gặp mặt. Bực tức vì nghĩ rằng người tình phản bội, Hậu nhiều lần hù dọa sẽ tưới xăng đốt nhà.

    Tối 24/6, Hậu đi xe máy từ Bến Tre lên TP.HCM và ghé một trạm xăng ở huyện Tân Trụ (tỉnh Long An) mua xăng rồi tới khu vực nhà bà L. Đến rạng sáng 25/6, Hầu tưới xăng vào nhà, châm lửa đốt rồi chạy xe máy rời khỏi hiện trường.

    Được biết, thời điểm Hậu phóng hỏa, bà L. cùng 3 người thân ngủ ở phòng khách phát hiện, hô hoán chạy ra ngoài thoát nạn. Riêng 2 con gái của bà L. ngủ trên gác bị mắc kẹt trong đám cháy, một người tử vong tại chỗ, một người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chi-em-chet-chay-o-thu-duc-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-a542376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan