+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 chị em ruột nghi bị xâm hại đến mang thai ở Hà Nội: Nghẹn lòng lời kể nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL “Lần đầu tiên hai ông ấy quan hệ với cháu cũng cách đây vài năm, ngày bé thì mỗi lần như thế ông ấy cho cháu 2 nghìn đồng, 5 nghìn đồng hay 10 nghìn đồng..", nạn nhân kể.

    “Lần đầu tiên hai ông ấy quan hệ với cháu cũng cách đây vài năm, ngày bé thì mỗi lần như thế ông ấy cho cháu 2 nghìn đồng, 5 nghìn đồng hay 10 nghìn đồng, lớn lên một chút thì ông ấy cho 20 - 50 nghìn đồng và có lần nhiều nhất là ông ấy cho 200 nghìn đồng...", nạn nhân kể.

    Ông P.Đ. (47 tuổi, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đã gửi đơn tố cáo 2 gã hàng xóm là Đ.V.S. (57 tuổi) và Đ.V.C. (52 tuổi) cùng trú tại thị xã Sơn Tây có hành vi xâm hại 2 con gái của mình nhiều năm. Một cháu đã có bầu 5 tháng.

    Hai nạn nhân là em Thu (tên đã thay đổi, 16 tuổi) và em ruột là Hạnh (tên đã thay đổi, 13 tuổi).

    Ông Đ., bố của nạn nhân, tố 2 người hàng xóm xâm hại 2 con gái của mình - Ảnh: Lao động

    Trao đổi trên báo Người đưa tin, cháu Thu kể lại: “Lần đầu tiên hai ông ấy quan hệ với cháu cũng cách đây vài năm, ngày bé thì mỗi lần như thế ông ấy cho cháu 2 nghìn đồng, 5 nghìn đồng hay 10 nghìn đồng, lớn lên một chút thì ông ấy cho 20 - 50 nghìn đồng và có lần nhiều nhất là ông ấy cho 200 nghìn đồng. Ông ấy còn dọa không được kể cho ai nếu không ông ấy sẽ đánh chết, vì sợ quá nên cháu cũng không dám kể chuyện này với ai.

    Cháu không có biểu hiện gì bất thường, cháu vẫn học tập bình thường. Ngoại trừ việc dạo gần đây cân nặng của cháu tăng lên và bụng to ra. Chỉ khi gia đình đưa cháu đi khám thì cháu mới biết mình mang thai".

    Thu cũng cho biết, có lần thì các ông ấy làm vào buổi sáng, có hôm thì buổi chiều thậm chí là cả tối muộn.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên VietNamNet, ông Đ. (bố nạn nhân) cho hay, gia đình nắm được sự việc cách đây vài ngày khi thấy trong làng bàn tán xôn xao. Thấy có tin đồn, ông Đ. gặng hỏi con thì phát hiện ra sự việc động trời nên đã trình báo cơ quan công an.

    “Ban đầu, Thu trả lời là một mình ông S., sau khi gia đình thuyết phục, em cho biết có cả ông C. thực hiện hành động đó. Gia đình tôi đã đưa cháu Thu đến bệnh viện để siêu âm, kết quả cho thấy cháu mang bầu 5 tháng", ông Đ. đau đớn kể.

    Theo ông Đ. các con mình kể lại rằng, việc bị xâm hại tình dục xảy ra từ nhiều năm nay.

    “Tất cả chúng tôi chỉ nhờ vào pháp luật, mong có một biện pháp xử lý thật nghiêm minh các đối tượng đã gây hại cho con tôi”, ông Đ. nói.

    Trong diễn biến có liên quan, Lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho hay, đơn vị đã tạm giữ hình sự 2 người đàn ông bị tố cáo có hành vi xâm hại tình dục 2 chị em khiến một cháu gái 16 tuổi mang thai 5 tháng.

    Hiện cơ quan công an đã thu thập các tài liệu chứng cứ và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đ.V.S. và Đ.V.C. về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Cũng trao đổi trên Lao động, trưởng Công an xã nơi 2 đối tượng sinh sống cho biết thêm, ở địa phương, cả 2 người này đều làm nông nghiệp, chưa từng có tiền án.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chi-em-ruot-nghi-bi-xam-hai-den-mang-thai-o-ha-noi-nghen-long-loi-ke-nan-nhan-a288340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan