+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 chị em ruột nghi bị xâm hại đến mang thai ở Hà Nội: Vợ bất ngờ khi biết tin chồng bị tố cáo

    • DSPL
    ĐS&PL Người thân của nghi phạm bị tố xâm hại hai chị em ruột đến mang thai ở Hà Nội rất bất ngờ khi biết thông tin sự việc.

    Người thân của nghi phạm bị tố xâm hại hai chị em ruột đến mang thai ở Hà Nội rất bất ngờ khi biết thông tin sự việc.

    Bà Phùng Thị L. (vợ của ông Đào Văn S.) tỏ ra bất ngờ trước thông tin chồng mình bị tố hiếp dâm 2 bé gái gần nhà. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến vụ hai chị em ruột nghi bị hàng xóm xâm hại đến mang thai tại Hà Nội, trao đổi với báo Người Đưa Tin, bà Phùng Thị L. (vợ của ông Đào Văn S., nghi phạm xâm hại bé gái đến mang thai) cho biết:

    “Tôi rất bất ngờ khi nghe tin gia đình ông Đ. tố cáo chồng tôi có hành vi giao cấu với con gái ông ấy. Bản thân tôi do ốm đau nên không làm được việc gì, cứ một thời gian là phải đến điều trị ở bệnh viện còn lại lúc nào tôi cũng có mặt ở nhà, trong thời gian này thì không thấy ông S. có biểu hiện gì cả.

    Ngay cả chiều 7/8, ông ấy cũng không nói đến trụ sở công an để làm việc mà chỉ nói đi ra ngoài có việc, đến tối muộn gia đình biết đến thông tin trên. Hiện gia đình chỉ biết chờ đợi kết quả từ cơ quan điều tra rồi tính tiếp”.

    Qua tìm hiểu, gia đình ông Đào Văn S. thuộc diện hộ nghèo tại xã Sơn Đông (thị xã Sơn Tây) đã nhiều năm nay. Hai vợ chồng ông này có được 3 người con, trong đó người con trai út mắc bệnh, hai người còn lại đã lập gia đình nhưng điều kiện kinh tế không mấy dư giả.

    Trong khi đó bà Phùng Thị L. mắc bệnh về xương khớp nên sức khỏe rất yếu, thường xuyên phải tới bệnh viện điều trị gần 16 năm nay nên kinh tế của gia đình chỉ phụ thuộc vào vài con bò mà ông S. chăn thả.

    Căn nhà của ông Đào Văn S. Ảnh: Người Đưa Tin

    Khi được hỏi về thông tin tác giả của thai nhi trong bụng cháu Q. là của ông S., gia đình cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì về kết quả xét nghiệm ADN. Trong trường hợp cái thai đúng là của ông S. thì gia đình chắc chắn sẽ có trách nhiệm rõ ràng.

    Trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, Cơ quan CSĐT công an thị xã Sơn Tây cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Đào Văn S. (SN 1962) và Đào Văn Ch. (SN 1966), cùng trú tại thị xã Sơn Tây để điều tra, xử lý về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo điều 145 BLHS.

    Cả S. và Ch. bị tố cáo giao cấu nhiều lần với hai nữ sinh là chị em ruột trong một gia đình.

    Kết quả xét nghiệm cho thấy một nữ sinh đã mang thai được 5 tháng.

    Tại cơ quan công an, cả hai đối tượng S. và Ch. khai nhận từng nhiều lần giao cấu với hai chị em.

    Được biết, nhà của S. và Ch. cách nhà nạn nhân chỉ khoảng 100m, 2 người thường xuyên đến nhà và có quan hệ thân thiết với bố mẹ nạn nhân. 

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chi-em-ruot-nghi-bi-xam-hai-den-mang-thai-o-ha-noi-vo-bat-ngo-khi-biet-tin-chong-bi-to-cao-a288570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan