+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 chị em ruột nghi bị xâm hại đến mang thai ở Hà Nội: Xót lòng lời kể của chị gái nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau mỗi lần xâm hại các bé, nghi phạm đều cho các cháu vài nghìn đồng và kèm theo những lời dọa dẫm khiến các bé vô cùng lo sợ không dám kể với ai.

    Sau mỗi lần xâm hại các bé, nghi phạm đều cho các cháu vài nghìn đồng và kèm theo những lời dọa dẫm khiến các bé vô cùng lo sợ không dám kể với ai.

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 10/8, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 2 người đàn ông bị tố có hành vi xâm hại tình dục 2 chị em khiến một cháu gái 16 tuổi mang thai 5 tháng.

    Theo đơn trình báo của ông P.Đ (47 tuổi, trú tại thị xã Sơn Tây), thời gian gần đây, gia đình nhận thấy người con gái 16 tuổi có biểu hiện bất thường.

    Khi gia đình gặng hỏi thì thiếu nữ này cho biết, cả 2 chị em ruột cùng bị ông C. (53 tuổi) và ông S. (57 tuổi, cùng trú tại địa phương) xâm hại tình dục từ nhiều năm, khiến bản thân đang mang thai khoảng 5 tháng.

    Tờ Đất Việt đưa tin, chị P.T.L.A. (chị gái ruột của 2 bé bị xâm hại) cho biết, các em có thể đã bị xâm hại từ rất lâu nhưng không dám nói ra sự thật vì lo sợ trước những lời đe dọa từ S. và C.

    Chị P.T.L.A kể lại sự việc đau lòng. Ảnh: Báo Đất Việt.

    Theo chị L. A., các bé cho rằng đã bị 2 người này xâm hại từ khi còn nhỏ và không thể nhớ chính xác là bao nhiêu lần và từ năm nào. Sau mỗi lần xâm hại các bé, những người này đều cho các cháu vài nghìn đồng và kèm theo những lời dọa dẫm khiến các bé vô cùng lo sợ.

    Do bị đe dọa quá nhiều từ khi còn nhỏ nên các bé không dám nói ra với ai. Thậm chí, khi đã có kết quả chính xác đã có thai 5 tháng, đến ngày thứ 2 cháu bé mới dám tiết lộ sự thật và người đầu tiên cháu chia sẻ chính là chị gái của mình.

    Theo chị A, hai người đàn ông nghi xâm hại hai em gái mình thường xuyên đi chăn bò, cắt cỏ trước nhà chị và hàng ngày vẫn sang nhà chị chơi ngay cả khi không có bố mẹ ở nhà.

    Theo gia đình, cháu bé mặc dù có bầu 5 tháng nhưng không có biểu hiện gì khác lạ, mọi sinh hoạt, ăn uống vẫn bình thường và không có biểu hiện của người đang mang thai.

    Hiện Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đang tiếp tục củng cố tài liệu, hồ sơ để xử lý vụ việc.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chi-em-ruot-nghi-bi-xam-hai-den-mang-thai-o-ha-noi-xot-long-loi-ke-cua-chi-gai-nan-nhan-a288215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan