+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 chủ tịch phường sử dụng chất kích thích trong homestay: Cá biệt, chưa từng xảy ra ở Đà Lạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt cho biết, việc 2 chủ tịch phường sử dụng chất kích thích trong homestay là 2 trường hợp cá biệt và chưa từng xảy ra.

    Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt cho biết, việc 2 chủ tịch phường sử dụng chất kích thích trong homestay là 2 trường hợp cá biệt và chưa từng xảy ra, TP sẽ có hình thức xử lý nghiêm theo quy định.

    Liên quan đến vụ 2 chủ tịch phường sử dụng chất kích thích trong homestay, ngày 30/3, VTC News dẫn lời bà Trần Thị Vũ Loan, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt cho biết, UBND TP.Đà Lạt vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Ng.Đ.K. (42 tuổi, Chủ tịch UBND phường 1) và ông V.T.S. (41 tuổi, Chủ tịch UBND phường 6) do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật.

    Bà Trần Thị Vũ Loan, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt thông tin về việc tạm đình chỉ công tác 2 Chủ tịch phường. Ảnh: VTC News 

    Theo đó, quyết định của UBND TP.Đà Lạt đưa ra sau khi có thông tin bước đầu từ cơ quan chức năng về việc phát hiện 2 trường hợp trên sử dụng chất kích thích.

    "Đây là những trường hợp cá biệt, chưa từng có tiền lệ xảy ra trên địa bàn TP.Đà Lạt", bà Loan cho hay

    Cũng theo lãnh đạo UBND TP.Đà Lạt cho biết, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, ngay sau khi có kết quả, địa phương sẽ có thông tin cụ thể.

    Quyết định tạm đình chỉ công tác ông K. Ảnh: Tiền Phong

    Thông tin về sự việc trước đó, Công Lý cho hay, ngày 25/3, khi lực lượng chức năng ập vào một homestay trên địa bàn phường 9, TP.Đà Lạt, phát hiện một nhóm người có dấu hiệu đã sử dụng trái phép chất kích thích, trong đó có ông K. và ông S..

    Lãnh đạo UBND TP.Đà Lạt và Thành ủy Đà Lạt đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc làm rõ các dấu hiệu vi phạm về đạo đức, lối sống và các quy định của pháp luật đối với 2 người này.

    Được biết, ông Nguyễn Đình Khoa được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch UBND phường 1 năm 2020.

    Trong khi đó, ông Vũ Thành Sơn giữ chức Chủ tịch UBND phường 6, TP.Đà Lạt, năm 2018; cả hai đều thuộc nhiệm kỳ 2016-2021.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chu-tich-phuong-su-dung-chat-kich-thich-trong-homestay-ca-biet-chua-tung-xay-ra-o-da-lat-a360940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan