+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cô gái trẻ bị ghép ảnh vào bài viết "cha dượng hiếp dâm 2 chị em ruột": Người trong cuộc nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Chúng tôi cũng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xác minh và xử lý nghiêm người đăng thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống của chúng tôi”, cô gái trẻ bức xúc.

    Ngày 15/7, trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, đại diện thanh tra sở Thông tin và truyền thông tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước xác minh và truy tìm chủ Fanpage đăng tải thông tin sai sự thật để làm rõ.

    Cũng theo vị đại diện này, sau khi hai cô gái trẻ trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng thì fanpage đã bị khóa.

    vu 2 co gai tre bi ghep anh vao bai viet cha duong hiep dam 2 chi em ruot nguoi trong cuoc noi gi
    2 cô gái bức xúc khi là nạn nhân của Fanpage ghép hình câu view 'cha dượng hiếp dâm' - Ảnh cắt từ video TTO

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, ngày 14/7, trao đổi trên Thanh Niên, chị H.H.X và T.T.H.N (cùng 20 tuổi ngụ tỉnh Bình Phước) cho biết đã gửi đơn trình báo sự việc bị 1 fanpage Facebook sử dụng hình cá nhân gán ghép vài nội dung bài viết không liên quan, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm và uy tín cá nhân.

    Trao đổi trên báo này, chị X. chia sẻ: “trang 'Tin nhanh Bình Phước' đã sử dụng hình ảnh của tôi và bạn tôi để đăng tải và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, gây hiểu lầm đến mọi người và ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của chúng tôi. Chúng tôi khẳng định không hề liên quan đến bài viết”.

    Để tự bảo vệ danh dự của mình, cả 2 đã phải đăng bài trên trang cá nhân của mình để giải thích, đồng thời yêu cầu “ Tin Nhanh Bình Phước” gỡ bài và liên hệ làm việc với gia đình.

    “Chúng tôi cũng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xác minh và xử lý nghiêm người đăng thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống của chúng tôi”, H.H.X cho biết thêm.

    Cũng trao đổi trên Thanh Niên, đại diện lãnh đạo Công an xã Phú Trung (huyện Phú Riềng, Bình Phước) xác nhận đã nhận được đơn trình báo của T.T.H.N về sự việc và đang xác minh làm rõ.

    Trước đó, hai cô gái trẻ ngụ tỉnh Bình Phước phát hiện hình ảnh của mình được gắn với bài viết “cha dượng hiếp dâm 2 chị em ruột trong suốt 7 năm ròng rã đến mang thai...” được đăng tải trên fanpage “Tin nhanh Bình Phước”. Fanpage này có hơn 10.600 lượt theo dõi.

    Trong đó, hình ảnh hai cô gái trẻ này ghép với hình ảnh một người đàn ông khoảng 40 tuổi khiến nhiều người lầm tưởng hai cô gái trẻ nay chính là các nhân vật được nhắc đến trong bài viết.

    Ngay khi biết vụ việc, hai cô gái đã yêu cầu admin fanpage phải gỡ bỏ bài viết với hình ảnh hoàn toàn không liên quan, không đúng sự thật. Đồng thời, trình báo cơ quan chức năng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-co-gai-tre-bi-ghep-anh-vao-bai-viet-cha-duong-hiep-dam-2-chi-em-ruot-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a507222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan