Vụ 2 công an, 1 phạm nhân bị thương sau tai nạn giữa ngã tư: Nhân chứng nói gì?


Thứ 3, 15/03/2022 | 10:29


Cùng sự kiện

“Tôi chạy ra thấy một cán bộ công an bị thương ở vùng đầu, một cán bộ khác bị xây xát. Phạm nhân trong thùng xe cũng được đưa ra ngoài”, một nhân chứng nói.

Tin trong nước - Vụ 2 công an, 1 phạm nhân bị thương sau tai nạn giữa ngã tư: Nhân chứng nói gì?

Hiện trường vụ xe chở phạm nhân va chạm xe tải làm 3 người bị thương - Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin ban đầu trên báo Tin tức, trưa ngày 14/3, xe chở phạm nhân mang BKS 51F-0297 lưu thông trên đường Nguyễn Thị Lắng theo hướng từ đường Xuyên Á về đường Hồ Văn Tắng (xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) với tốc độ khá nhanh, khi đến ngã tư Cây Da thì xảy ra va chạm với một xe tải biển số Bình Dương lưu thông trên đường Hồ Văn Tắng.

Vụ va chạm mạnh khiến 2 cán bộ Công an bị thương và phạm nhân trong thùng xe bất tỉnh, được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Tờ Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ người dân địa phương cho biết, lúc xảy ra tai nạn họ nghe tiếng động rất mạnh.

“Tôi chạy ra thấy một cán bộ công an bị thương ở vùng đầu, một cán bộ khác bị xây xát. Phạm nhân trong thùng xe cũng được đưa ra ngoài”, Tri thức trực tuyến dẫn lời một nhân chứng cho biết.

Tại hiện trường, cả 2 phương tiện hư hỏng, xe chở phạm bị nghiêng sang một bên. Vụ tai nạn làm 2 cán bộ công an và một phạm nhân bị thương. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện sơ cứu - Dân trí thông tin thêm.

Tin trong nước - Vụ 2 công an, 1 phạm nhân bị thương sau tai nạn giữa ngã tư: Nhân chứng nói gì? (Hình 2).

Được biết, xe chở phạm gặp nạn thuộc biên chế Công an quận Tân Bình, đang trên đường chở phạm xuống Trại giam T17 ở huyện Củ Chi.

Cơ quan chức năng huyện Củ Chi đã đến xử lý hiện trường. Nguyên nhân tai nạn đang được công an làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-cong-an-1-pham-nhan-bi-thuong-sau-tai-nan-giua-nga-tu-nhan-chung-noi-gi-a531126.html