+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 mẹ con ở Hà Tĩnh mất tích: Người thân nhận được tin nhắn từ Facebook lạ

    ĐS&PL Người thân của 2 mẹ con ở Hà Tĩnh mất tích cho biết, có một tài khoản Facebook tự xưng là chị Trần Thị Phúc nhắn tin đến người thân nói rằng mình đang ở cùng chồng và mong muốn gia đình không báo công an.

    Ngày 23/3, VTC News dẫn thông tin từ Công an xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ việc 2 mẹ con trên địa bàn mất tích hơn nửa tháng qua, người thân chị Trần Thị Phúc (SN 1995, trú tại thôn Song Nam) vừa nhận được tin nhắn của một tài khoản Facebook tự xưng là chị Phúc.

    “Tài khoản FB nhắn tin đến gia đình, tự nhận mình là chị Phúc, đang ở với chồng. Tuy nhiên sau khi gia đình gọi lại thì không thể liên lạc với Facebook kia”, nguồn tin cho hay.

    Theo đó, người dì của chị Phúc đang làm việc ở Singapore nhận được tin nhắn của Facebook "Cậu út họ Lưu" với nội dung: "Con là Phúc đây dì ạ, dì với mẹ không phải báo công an mô, con đang ở với chồng con, chồng con sẽ lo cho mẹ con con". Kèm theo bức ảnh 2 mẹ con chị Phúc đang chụp với nhau.

    vu 2 me con o ha tinh mat tich nguoi than nhan duoc tin nhan tu facebook la dspl 11
    Chị Phúc và con trai. Ảnh: VietNamnet 

    Sau đó, người dì đã cố gắng liên lạc với tài khoản Facebook kia để hỏi chị Phúc đang ở đâu thì không nhận lại được trả lời. Hiện gia đình vẫn chưa thể liên lạc được cho chị Phúc.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo VietNamnet đưa tin, vào khoảng 6h ngày 6/3, chị Phúc nói với gia đình đưa bé Trần Văn Tr. (SN 2018, con trai chị Phúc) đi khám bệnh, song đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thể liên lạc được với chị này.

    Đến nay 10 ngày trôi qua, gia đình vẫn chưa liên lạc được với chị Phúc nên đã trình báo cơ quan chức năng và đăng tải thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm.

    Theo người nhà chị Phúc, sau khi mất tích, gia đình đã đến bệnh viện để tìm kiếm nhưng các bác sĩ cho biết không thấy hai mẹ con chị Phúc đến khám bệnh.

    “Sự việc xảy ra 10 ngày rồi, gia đình rất hoang mang và lo lắng. Mong mọi người ai biết thông tin gì về mẹ con chị Phúc vui lòng thông báo cho gia đình", người này nói.

    Công an xã Cương Gián cũng phát thông báo, ai biết thông tin về mẹ con chị Trần Thị Phúc ở đâu xin báo qua số điện thoại 0823.022.288 hoặc bố chị Phúc (ông Giang) 0354.440.956.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-me-con-o-ha-tinh-mat-tich-nguoi-than-nhan-duoc-tin-nhan-tu-facebook-la-a569754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan