+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người chết trong công ty ở Bình Dương: Nạn nhân sử dụng một viên thuốc lắc

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 người chết trong công ty ở Bình Dương, kết quả điều tra cho thấy nạn nhân đã sử dụng một viên thuốc lắc. Sau khi sử dụng, Hiếu lên cơn co giật và được sơ cứu bằng cách nắn bóp tay. Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm nay, Hiếu và Bình được phát hiện tử vong.

    Ngày 22/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an thành phố Thủ Dầu Một đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ vụ hai người chết trong công ty đầu tư xây dựng địa ốc Khang An có địa chỉ tại đường Hoàng Hoa Thám (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

    Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Hà Huy Bình (36 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Đâu Một) và Lê Thanh Hiếu (31 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh).

    Một người đang được cấp cứu tại bệnh viện là Lê Văn Quang (30 tuổi, ngụ TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

    vu 2 nguoi chet trong cong ty o binh duong nan nhan su dung mot vien thuoc lac
    Khu vực xảy ra sự việc được phong tỏa. Ảnh: TTXVN

    Kết quả điều tra xác định, Bình và Hiếu tử vong có liên quan đến việc sử dụng ma túy, sự việc diễn ra trong đêm 20/6 đến khoảng 5h30” ngày 21/6 thì được phát hiện.

    Cụ thể,  khoảng 22 giờ ngày 20/6, Bình mua ma túy và gọi Trần Quốc Diễn (28 tuổi, nhân viên bất động sản) cùng Hiếu, Quang về Công ty Khang An để sử dụng.

    Hiếu, Bình mỗi người sử dụng một viên thuốc lắc; Diễn và Quang sử dụng "hàng khay" - chất gây nghiện ketamine.

    Sau khi sử dụng ma túy, Hiếu bị co giật nên được cả nhóm sơ cứu bằng cách nắn bóp tay. Sau đó, Hiếu nằm ngủ với Diễn ở ngoài phòng khách, còn Bình và Quang nằm ngủ trong phòng của Bình.

    Khoảng 5 giờ 30 ngày 21/6, Diễn thức dậy, phát hiện Hiếu và Bình đã chết, còn Quang đang nguy kịch nên đưa Quang đi cấp cứu.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-chet-trong-cong-ty-o-binh-duong-nan-nhan-su-dung-mot-vien-thuoc-lac-a504651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan