+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người đàn ông chết cách nhau 5km ở Bình Dương: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Hoan và anh Tâm là bạn của nhau, trước đây có hùn hạp tiền kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản nhưng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.

    VietNamNet đưa tin, ngày 12/5, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức về vụ án mạng khiến 2 người tử vong, một người bị thương nặng ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    vu 2 nguoi dan ong chet cach nhau 5km o binh duong he lo nguyen nhan
    Cơ quan Công an tại hiện trường vụ án - Ảnh: Công an tỉnh Bình Dương

    Theo đó, anh Nguyễn Văn Hoan (SN 1983, ngụ Nghệ An) và anh Nguyễn Đức Tâm (SN 1984) là bạn bè của nhau, cùng hùn hạp tiền làm ăn trong lĩnh vực bất động sản.

    Vào khoảng 7h ngày 12/5, anh Tâm cùng vợ là chị Nguyễn Thị Xoan (SN 1988) ở nhà tại phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) thì Hoan tới chơi, trong nhà lúc này còn có mẹ của chị Xoan và con nhỏ.

    Trong lúc tắm, mẹ của chị Xoan nghe tiếng động mạnh ở phòng khách nên mở cửa ra xem thì tá hỏa thấy Hoan đang dùng dao đâm phía sau lưng chị Xoan.

    Hoảng sợ, bà chạy lên phòng ngủ ở tại lầu 1 của vợ chồng con gái kêu cứu thì phát hiện anh Tâm đã chết tại đây. Khi trở xuống thì thấy Hoan đang lên xe bỏ đi. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an để điều tra.

    Từ lời khai của các nhân chứng, cơ quan công an đến nơi ở của Hoan ở phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát) thì thấy cổng bị khóa trong, có khói đen bốc lên trên mái nhà.

    Lực lượng chức năng sau đó đã cắt khóa cổng và cửa chính để vào trong căn nhà giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, khi vào trong thì công an phát hiện Hoan đã bị chết cháy trong tư thế nằm ngửa trên giường, thi thể biến dạng.

    Theo xác minh của lực lượng chức năng, Hoan và anh Tâm là bạn của nhau, trước đây có hùn hạp tiền kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản nhưng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Bình Dương, sáng 12/5, lực lượng chức năng đã phong tỏa một căn nhà tại phường Thới Hòa để điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông khoảng trên 40 tuổi. Thông tin ban đầu, nạn nhân bị đâm nhiều nhát, mất máu nhiều và tử vong.

    Cách căn nhà trên khoảng 5km, căn nhà nằm trên đường TC4 thuộc phường Mỹ Phước cũng bị phong tỏa để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông khoảng 37 tuổi. Theo người dân địa phương, người đàn ông này đã chất quần áo, chăn mền lên người, sau đó tẩm xăng tự thiêu. Lực lượng chức năng phải điều động xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-dan-ong-chet-cach-nhau-5km-o-binh-duong-he-lo-nguyen-nhan-a537402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan