+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người phụ nữ thương vong ở Yên Bái: Nghi phạm trốn vào rừng uống thuốc sâu tự tử

    (ĐS&PL) - Trong quá trình truy bắt nghi phạm gây án, lực lượng chức năng đã phát hiện đối tượng đang lẩn trốn trong rừng và đã uống thuốc sâu tự tử.

    Báo VietNamnet đưa tin, ngày 25/8, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, khoảng 20h ngày 24/8, Tạ Sỹ Trường (trú tại xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên), nghi phạm trong vụ trọng án làm 2 người thương vong đã bị bắt giữ. Vào thời điểm bị phát hiện, nghi phạm đã uống thuốc sâu tự tử, hiện được cấp cứu tại trung tâm y tế huyện Văn Yên.

    Như đã đưa tin về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Cụ thể, chiều 24/8, Chủ tịch UBND xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

    Nạn nhân thiệt mạng là chị Hoàng Thị M. (SN 1992), chị Hoàng Thị Đ. (SN 1984) bị thương được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên.

    nghi pham 283
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VietNamnet.

    Trước đó, báo Giao thông cũng đã đưa tin, được biết, Tạ Sỹ Trường và chị Đ. là vợ chồng, có hai con chung. Cách đây khoảng hai tháng, chị Đ. đi làm ăn xa, hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn..

    Khoảng 10h ngày 24/8, chị Hoàng Thị Đ. và chị Hoàng Thị M. đi xe máy từ xã Xuân Ái lên thôn Nhèo, xã Châu Quế Hạ để nói chuyện với Trường. 

    Khi chị Đ và chị M vào trong nhà, Trường chốt trái cửa. Đến khoảng 12h cùng ngày, bà Nguyễn Thị D - mẹ đẻ của Trường (nhà ngay sát cạnh) phát hiện ra có tiếng cãi vã trong nhà con trai nên gọi điện cho chị Tạ Thị H và Tạ Thị D (chị của anh Trường) đến thăm dò tình hình. Đến nơi, hai chị gọi Trường mở cửa thì phát hiện hai chị M. và Đ. nằm gục trong nhà, trên người có vết thương.

    Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-phu-nu-thuong-vong-o-yen-bai-nghi-pham-tron-vao-rung-uong-thuoc-sau-tu-tu-a588353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan