+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nhóm học sinh hỗn chiến vì nợ vài trăm nghìn: 4 người dương tính với ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ gần 30 học sinh tham gia vụ hỗn chiến vì mâu thuẫn tiền bạc, qua test nhanh phát hiện 4 người dương tính với chất ma túy.

    Liên quan đến vụ gần 30 học sinh tham gia vụ hỗn chiến vì mâu thuẫn tiền bạc, qua test nhanh phát hiện 4 người dương tính với chất ma túy.

    Hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Công an Đắk Lắk vây bắt nhóm học sinh hỗn chiến. Ảnh: VOV

    Ngày 6/1, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang tiếp tục làm rõ vụ 2 nhóm học sinh trên địa bàn thành phố hẹn đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Qua lấy lời khai ban đầu, nhóm đối tượng cho biết đang là học sinh của trường THPT Buôn Ma Thuột và trường THPT Chu Văn An. Trong đó, nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả là do khoản tiền nợ mấy trăm ngàn đồng.

    Đáng nói, sau khi tiến hành test nhanh chất ma túy đối với hai nhóm học sinh phát hiện 4 người dương tính. Tuy nhiên, cả 4 đối tượng này đã nghỉ học.

    Như đã đưa tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 5/1, Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, có 2 nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập, mang theo hung khí để chuẩn bị hỗn chiến.

    Nhóm thanh niên bị công an khống chế. Ảnh: Zing.vn

    Tiếp nhận thông tin, hơn 100 cán bộ chiến sỹ thuộc các lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ tổng cộng 28 đối tượng, thu giữ một số hung khí có tính sát thương cao như kiếm nhật, côn nhị khúc, mã tấu, dao phay, rựa phát rẫy loại lớn…, tạm giữ gần 20 chiếc xe máy độ chế.

    Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các cơ quan chức năng ở Đắk Lắk điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nhom-hoc-sinh-hon-chien-vi-no-vai-tram-nghin-4-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-a307292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan