+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nhóm nữ sinh mang tuýp sắt để "hỗn chiến": Công an thông tin chính thức

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Ninh Bình chính thức thông tin về kết quả điều tra, xác minh vụ việc hai nhóm nữ sinh mang tuýp sắt để "hỗn chiến" xảy ra trên địa bàn huyện Hoa Lư.

    Tối 13/9, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Công an tỉnh Ninh Bình chính thức thông tin về kết quả điều tra, xác minh vụ việc hai nhóm nữ sinh mang tuýp sắt để "hỗn chiến" xảy ra trên địa bàn huyện Hoa Lư.

    vu hai nhom nu sinh mang tuyp sat de hon chien cong an thong tin chinh thuc dspl 88
    Hai nhóm nữ sinh mang tuýp sắt để "hỗn chiến" ở Ninh Bình. 

    Theo đó, 2 nữ sinh T.T.N.A. (16 tuổi, học lớp 11B, trú phường Tân Thành, TP.Ninh Bình) và N.T.H. (17 tuổi, lớp 12B, trú xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) xảy ra mâu thuẫn với nhau trong quá trình học tập tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư.

    Khoảng 14h ngày 12/9, N.A. đã hẹn H. đến khu vực đê Hoàng Long, thuộc thôn Bãi Trữ, xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, để giải quyết.

    Tại đây, nhóm của N.A. với khoảng 30 bạn học cùng trường và một số người khác (chưa rõ lai lịch) xảy ra đánh nhau với nhóm của nữ sinh H..

    Nhóm của H. có khoảng 20 bạn học cùng trường và một số người khác, cũng chưa rõ lai lịch.

    Hai bên đã dùng dao, gậy, tuýt sắt và mũ bảo hiểm để đánh nhau. Trong quá trình xô xát, một cô gái trong nhóm của H. là Đ.T.T. (27 tuổi, xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn) bị cô gái V.N.K.N. (16 tuổi) thuộc nhóm đối phương gây thương tích và phải điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

    Công an huyện Hoa Lư đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tiến hành các hoạt động điều tra làm rõ, đồng thời phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để xử lý.

    Liên quan đến sự việc, trả lời trên Dân Trí, ông Đinh Văn Khâm, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Ninh Bình cho biết, Sở đã nắm được thông tin liên quan đến vụ việc hai nhóm nữ sinh Trung tâmgiáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư.

    Lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết thêm, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư đã yêu cầu những học sinh có liên quan phối hợp với Công an để sớm làm rõ sự việc, ổn định tình hình, tránh gây hoang mang dư luận.

    Được biết, trong ngày hôm nay, việc dạy và học tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư vẫn diễn ra bình thường. Các em học sinh có liên quan trong vụ ẩu đả chiều 12/9 vẫn đến lớp đi học bình thường.

    "Thời điểm xảy ra sự việc có rất đông học sinh, vì thế cơ quan Công an sẽ xác minh dần dần để tìm ra nguyên nhân chính của sự việc. Từ đó, sẽ cùng với nhà trường tuyên truyền, giáo dục để các em không tiếp tục mắc phải những sai lầm đáng tiếc", Dân Trí dẫn lời ông Đinh Văn Khâm chia sẻ.

    Trước đó, chiều 12/9, mạng xã hội lan truyền video clip hai nhóm nữ sinh tại Ninh Bình mâu thuẫn với nhau đã cầm gậy gộc, túyp sắt, mũ bảo hiểm xông vào "hỗn chiến" như trong phim.

    Vụ việc nhanh chóng được chú ý mà gây xôn xao trong dư luận.

    Nguồn ảnh: Tri Thức Trực Tuyến, Dân Trí

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nhom-nu-sinh-mang-tuyp-sat-de-hon-chien-cong-an-thong-tin-chinh-thuc-a513115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan