+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh bị sát hại ở Bắc Ninh: Xót lòng cảnh bố mẹ nghi phạm ngồi khóc cả đêm

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe tin con là nghi phạm vụ 2 nữ sinh bị sát hại ở Bắc Ninh, bố mẹ Thiện cả đêm ngồi khóc.

    Ngày 5/12, Công an tỉnh Bắc Ninh đang điều tra làm rõ vụ 2 nữ sinh bị sát hại tại TP.Từ Sơn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là N.N.A. (15 tuổi, ở TP.Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) và N.N.C.A. (15 tuổi, trú cùng địa phương).

    Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã bắt giữ Huỳnh Ngọc Thiện (SN 2004, ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai). Thiện được xác định là nghi phạm vụ 2 nữ sinh bị sát hại tại phường Trang Hạ (TP.Từ Sơn).

    Hiện Thiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Theo báo Tiền Phong, ngày 5/12, UBND xã Bàu Cạn (huyện Chư Prông, Gia Lai) cho biết, đã nắm được sự việc Huỳnh Ngọc Thiện gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 nữ sinh ở Bắc Ninh tử vong. Sáng cùng ngày, mẹ và anh rể của Thiện đã trên xe tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để chăm sóc Thiện.

    vu 2 nu sinh bi sat hai o bac ninh bo me nghi pham ngoi khoc ca dem 9 9
    Thẻ sinh viên của Huỳnh Ngọc Thiện (ảnh nhỏ). Ảnh: Tiền Phong

    Nguồn tin cũng cho hay, Thiện là con trai út trong gia đình có 5 anh, chị. Bố mẹ của Thiện đều đã ngoài 60 tuổi. Gia đình Thiện nhiều năm nay bán tạp hoá, thu mua nông sản. Thường ngày, khi đi học về Thiện phụ giúp cha mẹ làm việc. Học xong phổ thông, Thiện thi đậu một trường đại học ở Huế, hiện đã học được hơn một năm ngành Công nghệ thông tin.

    3 anh em trai nhà Thiện đều nổi tiếng chịu khó, chăm chỉ của thôn Ia Mua. Học phổ thông Thiện cũng có tiếng lành hiền, gần gũi bạn bè. Bởi vậy, khi nghe thông tin án mạng cả xã ai cũng bất ngờ. Bố mẹ Thiện cả đêm ngồi khóc. Có thể do lứa tuổi, suy nghĩ khi yêu đương nên mù quáng”, cán bộ xã Bàu Cạn cho biết.

    Liên quan đến vụ việc, theo điều tra ban đầu, Công an tỉnh Bắc Ninh xác định Huỳnh Ngọc Thiện đang học trường công nghệ thông tin (IT) ở Huế, quen chị N.N.A. trú tại phường Trang Hạ) qua mạng xã hội.

    XEM THÊM: Hơn 11 giờ nghẹt thở giải cứu 2 cô gái bị một người đàn ông khống chế ở Hưng Yên

    Ngày 4/12, nam thanh niên 19 tuổi đến địa bàn TP.Từ Sơn và hẹn gặp chị N.N.A. tại chùa Đông Lai để nói chuyện. Nhận lời, chị N.N.A cùng 5 người bạn đến gặp Thiện.

    Tại đây, Thiện đã bất ngờ dùng dao đâm chị N.N.A., chị N.N.C.A. (15 tuổi) và anh Đ.M.K.. Sau đó, Thiện dùng dao tự đâm vào ngực và cắt cổ tay.

    Hậu quả, khiến 2 nữ sinh tử vong, còn anh Đ.M.K. bị thương tích được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, TP.Hà Nội.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-bi-sat-hai-o-bac-ninh-xot-long-canh-bo-me-nghi-pham-ngoi-khoc-ca-dem-a602289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan