+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh đánh bạn: Hiệu trưởng sẽ xin lỗi phụ huynh, học sinh của trường

    • DSPL
    ĐS&PL Để xảy ra vụ việc, vai trò và trách nhiệm người thầy của mình là chưa tốt nên Hiệu trưởng Trường THCS THĐ sẽ trực tiếp đứng ra xin lỗi phụ huynh, học sinh của trường.

    Thầy Cảnh cho biết, để xảy ra vụ việc, vai trò và trách nhiệm người thầy của mình là chưa tốt nên trong buổi triển khai các quyết định xử lý sắp tới, Hiệu trưởng Trường trung học cơ sở Trần Hưng Đạo, Rạch Giá sẽ trực tiếp đứng ra xin lỗi phụ huynh, học sinh của trường.

    Như thông tin đã đưa ban đầu, do mâu thuẫn cá nhân, vào ngày 6/12, tại nhà vệ sinh của Trường trung học cơ sở Trần Hưng Đạo, 2 nữ sinh lớp 9 đã đánh hội đồng 3 nữ sinh lớp 7. Tòa bộ sự việc được các học sinh khác quay clip và mãi đến ngày 9/12 đoạn clip này mới được đăng tải lên mạng xã hội.

    Liên quan đến sự việc, lãnh đạo nhà trường đã quyết định đuổi học có thời hạn 2 nữ sinh lớp 9, đồng thời cũng đã quyết định hình thức xử lý những học sinh khác có liên quan.

    Ảnh cắt từ clip.

    Trong đoạn video clip xuất hiện nhiều học sinh khác, là bạn của những nữ sinh này chứng kiến, nhưng không ai chạy vào can ngăn, mà chỉ đứng cổ vũ.

    Theo đó, những học sinh đứng xem, quay clip đăng lên mạng xã hội vụ đánh nhau này sẽ bị phê bình trước lớp, trước trường, đồng thời cho làm cam kết, có phụ huynh ký tên.

    Đồng thời, nhà trường cũng sẽ phân tích, nâng cao nhận thức, giáo dục các học sinh, khi lần sau nếu có xảy ra những vụ việc tương tự thì phải báo ngay cho nhà trường, can ngăn học sinh đánh nhau, chứ không được đứng cổ vũ.

    Về trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường khi để xảy ra vụ việc này, trong buổi triển khai các quyết định xử lý sắp tới, thầy Trần Kim Cảnh – Hiệu trưởng Trường trung học cơ sở Trần Hưng Đạo, Rạch Giá sẽ trực tiếp đứng ra xin lỗi phụ huynh, học sinh của trường.

    Theo thầy Cảnh, vai trò và trách nhiệm người thầy của mình chăm sóc các em học sinh là không tốt, nên mới để xảy ra vụ việc này.

    Mỹ An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-danh-ban-hieu-truong-se-xin-loi-phu-huynh-hoc-sinh-cua-truong-a212897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan