+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh dã man: Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn rất nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Trưởng phòng GD&ĐT quận Ninh Kiều, sự việc nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh dã man, đập đầu xuống nền gạch xuất phát từ mâu thuẫn rất nhỏ.

    Theo Trưởng phòng GD&ĐT quận Ninh Kiều, sự việc nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh dã man, đập đầu xuống nền gạch xuất phát từ mâu thuẫn rất nhỏ, chỉ là trước các em chơi với nhau rồi sau đó nói xấu nhau.

    Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh đập dã man ngay cổng trường trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: Giao Thông

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh dã man, đập đầu xuống nền gạch trước cổng trường tại Cần Thơ, ngày 12/6, trao đổi với báo Đất Việt, Trưởng phòng GD&ĐT quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) xác nhận và cho biết đã báo cáo sự việc lên UBND quận và sở GD&ĐT TP.Cần Thơ.

    "Mâu thuẫn của các em rất nhỏ, chỉ là trước các em chơi với nhau rồi sau đó nói xấu qua lại nhau chứ không phải việc gì lớn lắm. Còn bạn nam quay clip là khi đi ra cổng trường thấy sự việc thì quay lại, không phải được bố trí từ trước", bà Liễu thông tin.

    Cũng theo lời của Trưởng phòng GD&ĐT, sau khi nhận được báo cáo về sự việc của phía trường THCS Đoàn Thị Điểm, bà đã chỉ đạo nhà trường tổ chức xác minh vụ việc.

    Đồng thời, mời phụ huynh và học sinh liên quan và Công an phường làm việc tại trường để đánh giá mức độ, hành vi sai phạm của học sinh cũng như vấn đề quay clip nhằm mục đích gì để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

    "Hiện nay phải đợi tình hình sức khỏe của 2 em nữ sinh bị đánh ổn định, hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp và đưa ra các mức độ xử lý kỷ luật tương ứng với mức độ sai phạm của các em. Phòng yêu cầu nhà trường xử lý vi phạm nhưng cũng phải đảm bảo tính giáo dục", bà Liễu chia sẻ.

    Bên cạnh đó, bà Lâm Thanh Liễu cũng cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, 2 nữ sinh tham gia đánh bạn là D.T.H. và D.T.H. (cùng học lớp 8P2, trường THCS Đoàn Thị Điểm) đã xin lỗi 2 nữ sinh bị đánh là L.M.T. (học sinh lớp 8A4) và N.T.D.N. (lớp 8A11).

    Thông tin về sự việc trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài 37 giây ghi lại cảnh hai nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh dã man ngoài cổng trường gây hoang mang dư luận.

    Cụ thể, nội dung đoạn clip, có hai học sinh nữ mặc áo thể dục dùng tay nắm tóc, đánh và liên tiếp đập đầu bạn xuống nền gạch trước sự chứng kiến của nhiều người. Sự việc cho là xảy ra phía ngoài trường THCS Đoàn Thị Điểm, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

    Sau đó, trả lời báo Pháp luật TP.HCM, thầy Trương Vĩnh Khoa, Hiệu trưởng trường THCS Đoàn Thị Điểm (quận Ninh Kiều) xác nhận đoạn clip trên đúng là hai học sinh của trường.

    Nhà trường đã cho mời phụ huynh và học sinh kết hợp công an phường để làm rõ vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-lop-8-bi-ban-danh-da-man-nguyen-nhan-xuat-phat-tu-mau-thuan-rat-nho-a326901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan