+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh Phú Quốc đánh nhau, nhiều người cổ vũ: Phòng GD&ĐT nói gì?

    ĐS&PL Phòng GD&ĐT TP.Phú Quốc cho biết, đơn vị đang yêu cầu ban giám hiệu một trường THCS làm việc với phụ huynh của nữ sinh lớp 9 đánh nhau với bạn lớp 10.

    Chiều 13/11, trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Đỗ Văn Tuân, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đơn vị đang yêu cầu ban giám hiệu một trường THCS làm việc với phụ huynh của nữ sinh lớp 9. Nhà trường phối hợp với gia đình để giáo dục nữ sinh vì em này đánh nhau với bạn lớp 10.

    vu 2 nu sinh phu quoc danh nhau nhieu nguoi co vu phong gd dt noi gi dspl 1
    Hiện trường sự việc được quay lại. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo Trưởng phòng GD&ĐT TP.Phú Quốc , hiện nay học sinh Phú Quốc đang học trực tuyến. Vì mâu thuẫn khi trao đổi qua mạng xã hội, 2 nữ sinh lớp 9 và 10 đã hẹn vào khu dân cư 67 ha để đánh nhau vào chiều 12/11.

    Khi hai nữ sinh ẩu đả, có hơn 30 người đến cổ vũ. Vì vậy, ông Tuân đề nghị ban giám hiệu trường THCS kết hợp với trường THPT tại thành phố rà soát danh sách những học sinh đi cùng để phối hợp với gia đình giáo dục các em.

    Thông tin về sự việc trước đó, Pháp Luật TP.HCM cho hay, một tài khoản Facebook đăng đoạn clip dài một phút ghi lại cảnh đông người có hành động đánh nhau. Theo người đăng, đây là nhóm học sinh phổ thông ở Phú Quốc đang đánh nhau tại khu vực 67 ha thuộc phường Dương Đông.

    Đoạn clip được nhiều người quan tâm và bày tỏ sự lo lắng trước sự việc các em tụ tập đông người trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Một số khác thắc mắc hiện nay đang học online, như vậy các em xảy ra mâu thuẫn như thế nào dẫn đến hành động như vậy...

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-phu-quoc-danh-nhau-nhieu-nguoi-co-vu-phong-gd-dt-noi-gi-a519161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan