+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 phụ nữ bị sát hại kinh hoàng ngoài chuồng vịt: Hé lộ nguyên nhân án mạng

    ĐS&PL Do nghi ngờ vợ có quan hệ đồng tính với bạn thân, nên vợ chồng ông Hổ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, rạng sáng ngày mùng 5 Tết, ông Hổ dùng dao sát hại 2 người

    Do nghi ngờ vợ có quan hệ đồng tính với bạn thân, nên vợ chồng ông Hổ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, rạng sáng ngày mùng 5 Tết, ông Hổ dùng dao sát hại 2 người phụ nữ.

    Theo báo Vietnamnet, cơ quan công an đã làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ 2 người phụ nữ ở Bến Tre bị giết ở ngoài chuồng vịt vào rạng sáng mùng 5 Tết.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, cùng ngụ huyện Mỏ Cày Bắc. Nghi phạm trong vụ án là Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng của bà Mễ).

    Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nguồn tin trên cho hay, kết quả điều tra ban đầu xác định, thời gian qua ông Hổ cho rằng vợ có quan hệ tình cảm đồng tính với bạn thân là Ngọc Dung nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đặc biệt, bà Mễ nhiều lần đòi ly hôn nên ông Hổ tức giận.

    Khoảng 2h rạng sáng 9/2 (mùng 5 Tết), ông Hổ không thấy vợ ở nhà nên ra chòi nuôi vịt của gia đình tại ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây để tìm. Khi đến nơi, ông Hổ phát hiện Mễ và Dung đang ngủ cùng với nhau nên đã dùng dao thủ sẵn trong người ra tay giết hai nạn nhân. Sau khi gây án, ông Hổ đã đến cầu Hàm Luông nhảy xuống sông để tự vẫn nhưng không chết. 

    Trước đó, vào đêm 8/2 (mùng 4 Tết), sau khi ăn tiệc tại nhà người quen xong, bà Mễ và bà Ngọc Dung rủ nhau về ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà Mễ tại ấp Tân Hòa Ngoài.

    Khoảng 1h ngày 9/2, hai người con của bà Mễ điện thoại cho mẹ không được nên ra chuồng vịt kiểm tra thì phát hiện hai người tử vong. Một giờ sau, Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng bà Mễ) gọi điện thoại cho con, dặn ra cầu Hàm Luông lấy xe máy về.

    Hai người con bà Mễ chạy đến khu vực cầu Hàm Luông thì phát hiện xe máy, còn cha ruột đã nhảy sông tự vẫn. Sau đó, ông Mễ trôi dạt vào bờ và người dân cứu vớt đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Vụ án khiến dư luận rúng động ngày đầu năm. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Sau khi điều trị, sức khỏe ông Mễ dần bình phục. Cảnh sát đã lấy lời khai ban đầu. Người đàn ông 45 tuổi này thừa nhận, mình đã dùng dao giết chết bà Mễ và bà Dung do mâu thuẫn.

    Theo người dân địa phương, bà Mễ và bà Dung là hai người quen biết, cả hai đều ly thân chồng đã lâu. Khoảng một năm nay, bà Mễ và bà Dung cùng hùn hạp nuôi vịt tại phần đất của bà Mễ ở ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây. Trong thời gian nuôi vịt tại đây bà Dung thường hay lui tới ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt. 

    Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-phu-nu-bi-sat-hai-kinh-hoang-ngoai-chuong-vit-he-lo-nguyen-nhan-an-mang-a262373.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan