+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể cạnh nhau dưới chân cầu trong tư thế lạ: Công bố kết quả khám nghiệm tử thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả khám nghiệm tử thi của 2 thi thể cạnh nhau được phát hiện dưới chân cầu Tân Hội ở Bình Dương cho thấy, 2 nạn nhân là do sử dụng ma túy quá liều và sốc.

    Kết quả khám nghiệm tử thi của 2 thi thể cạnh nhau được phát hiện dưới chân cầu Tân Hội ở Bình Dương cho thấy, 2 nạn nhân là do sử dụng ma túy quá liều và sốc dẫn đến tử vong.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Mới đây, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa có thông báo kết luận liên quan đến vụ việc 2 thanh niên gục chết dưới gầm cầu Tân Hội (thuộc phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

    Danh tính nạn nhân được xác định là Vi Văn S. (29 tuổi) và Vọng Văn H. (33 tuổi, cùng quê Nghệ An), tạm trú tại xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

    Kết quả điều tra ban đầu, qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân sử dụng ma túy quá liều và sốc ma túy dẫn đến tử vong.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/10, một người dân đi hái măng qua khu vực này đã phát hiện 2 thanh niên tử vong dưới gầm cầu, đầu đội nón bảo hiểm.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Tân Vĩnh Hiệp phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an thị xã Tân Uyên và Công an tỉnh khoanh vùng điều tra.

    Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định danh tính các nạn nhân.

    Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều ống kim tiêm, vỏ ống nước cất, vỏ chai nhựa, ống hút, bật lửa,… của các nạn nhân để lại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-canh-nhau-duoi-chan-cau-trong-tu-the-la-cong-bo-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-a343520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan