+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể cô gái trẻ dưới sân chung cư sau tiếng động mạnh: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân tại chung cư cho biết, 2 cô gái chết dưới sân chung cư không phải là người sống tại đây. Hai nạn nhân mặc áo màu đen, tóc ngang vai.

    Cư dân tại chung cư cho biết, 2 cô gái chết dưới sân chung cư không phải là người sống tại đây. Hai nạn nhân mặc áo màu đen, tóc ngang vai.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: TTO

    Vụ việc xảy ra khoảng 3h ngày 21/3, tại chung cư Topaz Home, số 102 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 2h ngày 21/3, người dân nghe tiếng động mạnh tại khu vực cổng ra bãi xe của chung cư. Người dân đến kiểm tra thì thấy hai người nữ tuổi còn rất trẻ đã tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống nên báo công an.

    Nhận thông tin, công an phường Tân Thới Nhất và công an quận 12 nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, một cư dân tại chung cư cho biết hai cô gái không phải là người sống tại đây. Khoảng 1h45, cả hai đi thang máy lên sân thượng block A1 và rơi xuống đất.

    "Hai nạn nhân mặc áo màu đen, tóc ngang vai", người này cho biết.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM dẫn nguồn thông tin theo các nhân chứng cho biết thêm, cách đó ít phút họ thấy 2 cô này đi bộ vào chung cư nhưng vừa đi vừa cãi nhau rất lớn. Sau đó hai người vào thang máy đi lên trên rồi xảy ra vụ việc.

    Cũng theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, bước đầu xác định cả 2 rơi từ trên sân thượng xuống, tại đây để lại 1 ba lô đựng quần áo và 1 ván trượt patin. Do không có giấy tờ tuỳ thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-co-gai-tre-duoi-san-chung-cu-sau-tieng-dong-manh-nhan-chung-noi-gi-a359907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan