+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở bình Dương: Chủ nhà cũ nhận ra người bí ẩn tên Thanh

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ cũ của ngôi nhà đã nhận ra được một trong số 4 nghi phạm liên quan đến vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương.

    Chủ cũ của ngôi nhà đã nhận ra được một trong số 4 nghi phạm liên quan đến vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương.

    Chủ nhà cũ nhận ra 1 trong số 4 nghi phạm trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương. Ảnh: Lao Động. 

    Liên quan đến vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, báo Lao Động thông tin, ông Trần Minh Vương (ngụ tỉnh Bình Dương) - chủ cũ của ngôi nhà nơi xảy ra án mạng, đang có mặt tại trụ sở Công an để cung cấp thông tin liên quan, hỗ trợ công tác điều tra phá án.

    Khi được xem hình chân dung các nghi phạm trong vụ án đang được công an tạm giữ, ông Vương nhận định người phụ nữ trong ảnh tóc ngắn Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) khá giống với người phụ nữ tự xưng tên Thanh đến giao dịch thuê ở trọ.

    Trước đó, ông Vương cũng cho biết, căn nhà xảy ra vụ án, ông cho 1 người phụ nữ tự xưng tên Thanh thuê từ tháng 10/2018.

    Ngày 8/4/2019, gia đình ông N.T.H. (ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) đến xem nhà và đặt cọc 100 triệu đồng. Ông Vương dẫn gia đình ông H. đến xem nhà và báo cho bà Thanh biết việc bán nhà nhưng những người thuê nhà đi vắng. Ông Vương và ông H. phải leo rào vào trong xem nhà, lúc này chưa thấy có gì bất thường.

    Khoảng ngày 30/4, ông Vương tiếp tục gọi điện nhưng không liên hệ được với bà Thanh nên ông Vương viết một mảnh giấy để trước cửa báo cho bà Thanh biết việc bán nhà để bà Thanh chủ động đi tìm chỗ ở mới. Tuy nhiên, ông Vương không nhận được phản hồi người thuê.

    Ngày 15/5, ông H. chồng đủ tiền mua căn nhà là 1,6 tỉ và đi công chứng hợp đồng mua bán nên ông Vương và ông H đến phá cửa căn nhà vào trong. Đến tối cùng ngày, chủ nhà mới phát hiện tử thi trong thùng nhựa đổ bê tông.

    Căn nhà phát hiện 2 thi thể nam giới giấu trong bê tông ở Bình Dương. Ảnh: Lao Động. 

    Trong một diễn biến khác, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, đến trưa 18/5, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tạm giữ hình sự 4 nghi can liên quan đến vụ 2 thi thể giấu trong bê tông tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

    Bốn đối tượng bị tạm giữ hình sự bao gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu nhóm đối tượng khai nhận hành vi phạm tội. Do có mâu thuẫn cá nhân nên đã lên kế hoạch gây án và giấu thi thể hai người đàn ông trong khối bê tông.

    Từ lời khai của nhóm đối tượng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám xét thêm 2 địa điểm, nhằm thu thập chứng cứ, làm rõ vụ án.

    Cụ thể, cảnh sát đang khám nghiệm một căn nhà khác gần Khu công nghiệp Bàu Bàng, cách nơi tìm thấy 2 thi thể bị đổ bê tông khoảng 15 km. Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê để sinh sống.

    Đồng thời, khách sạn ở Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, TP Thủ Dầu Một – nơi 4 người phụ nữ thuê ở một tháng, cảnh sát cũng đang phong tỏa căn phòng, chờ khám nghiệm.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-chu-nha-cu-nhan-ra-nguoi-bi-an-ten-thanh-a275960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan