+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Đập bể bê tông để lấy tử thi thứ hai ra ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, công an đã khám nghiệm tử thi thứ nhất, đồng thời tiếp tục đập bể bê tông để lấy tử thi thứ hai ra ngoài.

    Liên quan vụ phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi thứ nhất, đồng thời tiếp tục đập bể bê tông để lấy tử thi thứ hai ra ngoài.

    Căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương - Ảnh: NĐT

    Sáng 16/5, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận: công an đã tìm thấy tổng cộng hai thi thể bên trong hai khối bêtông tại ngôi nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

    Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy thêm một khối bêtông ở bãi cỏ bên hông căn nhà nơi xảy ra vụ việc tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

    Sau khi phát hiện, cảnh sát đập bể khối bêtông vừa tìm thấy ra thì bất ngờ bên trong là 1 thi thể người. Như vậy đây là khối bêtông có thi thể thứ hai được cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương tìm thấy tại ngôi nhà này.

    Chiếc bồn nhựa để bên trong nhà - Ảnh: VNN

    Tuổi Trẻ Online cũng dẫn nguồn thông tin từ đại tá Trần Văn Chính - phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho hay, trong sáng 16/5, lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi thứ nhất, đồng thời tiếp tục đập bể bê tông để lấy tử thi thứ hai ra ngoài. Hiện công an đang khẩn trương xác định danh tính nạn nhân.

    "Giới tính và danh tính các nạn nhân vẫn đang được cơ quan pháp y xác định", VnExpress dẫn lời đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương nói.

    Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày (16/5), báo Người Lao Động dẫn nguồn thông tin từ hàng xóm cho hay, khoảng 8 tháng trước căn nhà này được 3 người thuê, gồm 2 nữ 1 nam. Hàng xóm thấy lạ vì có thời điểm căn nhà này được người thuê giăng bạt che kín. Một thời gian sau không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà.

    Sau khi thuê được 7 tháng thì người thuê trả nhà cho chủ. Gần đây chủ bán căn nhà này cho người khác. Sau khi đặt cọc, người mua vào xem và dọn dẹp nhà thì phát hiện trong nhà có một bồn nước bằng nhựa (loại thường được đặt trên nóc nhà). Bên trong không có nước mà đổ đầy bê tông.

    Tối 15/5, khi phá một phần bê tông thì bên trong lộ ra một phần thi thể người kèm theo mùi hôi thối nồng nặc. Mọi người không đập khối bê tông nữa mà báo ngay cho công an xã. Công an nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-dap-be-be-tong-de-lay-tu-thi-thu-hai-ra-ngoai-a275627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan