+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Điểm kì lạ trên chiếc xe ô tô 7 chỗ

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe ô tô 7 chỗ mà 4 nghi can trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương như một căn nhà di động với đầy đủ các vật dụng sinh hoạt và số lượng tiền mặt lớn.

    Chiếc xe ô tô 7 chỗ mà 4 nghi can trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương như một căn nhà di động với đầy đủ các vật dụng sinh hoạt và số lượng tiền mặt lớn.

    Điểm kì lạ trên chiếc xe ô tô 7 chỗ trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương. Ảnh: Zing. 

    Liên quan đến vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đã khám xét nhiều địa điểm liên quan, đồng thời thu giữ một số tang vật.

    Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 18/5, khi khám xét chiếc ô tô mà 4 nghi can sử dụng để bỏ trốn, cơ quan cảnh sát điều tra phát hiện thấy nhiều vật dụng sinh hoạt như nồi niêu, xoong chảo, chén bát, quần áo, và lượng tiền mặt lớn chưa kiểm đếm (gồm 1 cọc 500 nghìn đồng và 1 cọc 200 nghìn đồng).

    Theo nhận định, chiếc xe ô tô như một căn nhà di động, nhóm nghi can đã để trên xe tất cả những vật dụng cá nhân có trong một gia đình bình thường. Số tang vật này đang được cảnh sát tạm giữ, phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, cơ quan Công an đã tiến hành khám xét một căn nhà gần đường D2, trong khu tái định cư Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, cách nơi tìm thấy 2 thi thể bị đổ bê tông khoảng 15 km.

    Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê để sinh sống.

    Một người dân sinh sống gần căn nhà bị khám xét cho biết, cách đây hơn 1 tháng, có một phụ nữ đi ôtô 7 chỗ đến ở ngôi nhà này. Căn nhà này cũng được bọc bạt kín.

    Người phụ nữ đi ôtô 7 chỗ ở đây được khoảng 1 tháng và rời đi. Trong thời gian cô ta sinh sống, căn nhà này rất yên tĩnh. Người phụ nữ lái ôtô 7 chỗ màu bạc thường đi sớm về khuya.

    4 người phụ nữ liên quan bị tạm giữ khi đang chuẩn bị rời khỏi khách sạn. Ảnh: Lao Động. 

    Trong một diễn biến khác, báo Lao Động đưa tin, chiều 18/5, theo một nguồn tin từ cơ quan Công an, đơn vị vẫn đang tạm giữ 4 người liên quan trong vụ án và xuất hiện thêm 1 người liên quan nhưng đã rời đi trước đó.

    Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, đã có tới 5 người liên quan đến vụ 2 thi thể giấu trong bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

    Theo thông tin, nhóm 5 người này đã ở một khách sạn trong khu biệt thự tại TP. Thủ Dầu Một. Tuy nhiên 1 người đã bỏ đi trước khi cơ quan công an ập đến áp giải về trụ sở lúc 0h ngày 18/5. Nguyên nhân người này rời đi do cuộc sống theo những người phụ nữ kia quá vất vả.

    Danh tính 4 nghi can đang bị tạm giữ được xác định bao gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

    Đến 19h ngày 18/5, cơ quan Công an vẫn đang tiến hành họp bàn phá án.

    THỦY TIÊN (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-diem-ki-la-tren-chiec-xe-o-to-7-cho-a275996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan