+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Hé lộ nghi can đầu tiên khai báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 4 nghi phạm bị bắt giữ vì liên quan đến vụ sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang có 2 người là mẹ con đồng thời cả nhóm được cho là có theo một giáo phái lạ.

    Trong 4 nghi phạm bị bắt giữ vì liên quan đến vụ sát hại 2 người đàn ông rồi giấu trong khối bê tông ở Bình Dương, có 2 người là mẹ con đồng thời cả nhóm được cho là có theo một giáo phái lạ.

    Bà Hoa và Hà là mẹ con. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

    Liên quan đến vụ giết người giấu xác trong bê tông ở Bình Dương, theo Vietnamnet, đến chiều 18/5, một trong 4 nghi can là Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang), người đứng ra thuê phòng cho nhóm nghi can ở tại khách sạn trước khi bị tạm giữ đã hợp tác với cơ quan công an, cung cấp những lời khai ban đầu cho điều tra viên.

    Những nghi can còn lại gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Lê Phú Hạnh (54 tuổi) vẫn chưa hợp tác với công an, phản ứng khi bị ghi hình trong quá trình làm việc. Điều đặc biệt bà Hoa và Hà là mẹ con. Xác minh tại TP HCM cho thấy, bà Hoa trước đây sống bằng nghề may đồ, không xích mích với ai. Riêng Hà từng có thời gian đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. 

    Đối với những nghi can còn lại, hiện nay nhân thân lai lịch vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên điểm chung của những người này là thường rời địa điểm cư trú một thời gian dài trước khi quay về.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, cả 4 phụ nữ được cho là nghi can liên quan đến vụ án mạng xác chết trong thùng bê tông theo một giáo phái lạ chưa có ở Việt Nam.

    Ở một diễn biến khác, theo báo Người Lao Động, hiện công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương chia làm nhiều mũi để xác minh nhân thân, lai lịch, nơi ở của 4 đối tượng nữ đang bị tạm giữ.

    Một mũi công an khám xét căn nhà thứ 2 được cho là nơi trước đây nhóm phụ nữ thuê nằm trên đường D2, khu công nghiệp Bàu Bàng, Bình Dương cách căn nhà thứ nhất nơi phát hiện thi thể khoảng 15 km. Sau khám xét, công an thu giữ một số vật dụng, sau đó niêm phong căn nhà này.

    Các mũi khác xác minh nhân thân, nơi đăng ký hộ khẩu của các đối tượng ở phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM.

    Trong khi đó, căn nhà phòng mà 4 đối tượng này thuê tại một khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn được niêm phong chờ khám xét. Một phụ nữ làm nghề lau dọn phòng cho biết trong quá trình lau dọn, chị thấy trong phòng không có gì đặt biệt. "Mỗi khi tôi lên lau dọn, 4 người phụ nữ ngồi túm lại một góc. Họ không muốn nói chuyện với tôi nên tôi không dám bắt chuyện" – người lau dọn này nói.

    Nhóm phụ nữ này thuê khách sạn ở suốt 1 tháng qua nhưng rất ít ra ngoài, hạn chế giao tiếp. Nhân viên khách sạn cứ nghĩ họ lưu trú ở đây để tiện việc chữa bệnh vì trong nhóm có một phụ nữ lớn tuổi, biểu hiện yếu ớt.

    Đặc biệt, công an chỉ mới thông tin ban đầu rằng nhóm đối tượng này có liên quan đến vụ sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang. Công an cũng lưu ý trong 4 đối tượng có thể có 1 đối tượng không dính đến vụ giết người. Để bảo đảm công tác bắt đúng người, đủ người, công an chưa cung cấp rõ lời khai của các đối tượng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-he-lo-nghi-can-dau-tien-khai-bao-a275989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan