+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Thủ phạm ra tay rất tàn nhẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định được, hai thi thể đều là nam giới. Nạn nhân đã bị hung thủ ra tay rất tàn nhẫn và có sự chuẩn bị từ trước đó.

    Qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định được, hai thi thể đều là nam giới. Nạn nhân đã bị hung thủ ra tay rất tàn nhẫn và có sự chuẩn bị từ trước đó. 

    Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương gây xôn xao dư luận, mới đây, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hơp với cục Cảnh sát hình sự, viện Khoa học hình sự (bộ Công an) điều tra làm rõ vụ việc.

    Như báo Người đưa tin đã thông tin trước đó, khoảng 20h ngày 15/5, tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bảng, tỉnh Bình Dương), một người đàn ông trong khi đang dọn dẹp căn nhà cấp 4 mới thuê, thấy bồn nhựa 500 lít thường dùng để chứa nước nhưng đổ bêtông kín mít nên đã đập thùng nhựa đổ bê tông đem đi vứt thì bất ngờ phát hiện một thi thể người bên trong.

    Thi thể này đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối. Ngay sau đó, người dân trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

    Cận cảnh chiếc thùng nhựa chứa đầy bê tông và xác người. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể khác cũng bị giấu trong khối bê tông bên hông căn nhà này.

    Hai thi thể được tìm thấy trong khối bê tông đều là nam giới.

    Thông tin trên Infonet, theo cơ quan công an, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

    Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6m, tóc ngắn, mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

    2 tử thi này bị giấu trong thùng phi xanh bằng nhựa loại 1000 lít. Bên trong thùng phi xanh được đổ đầy trà rồi đổ bê tông.

    Thông tin trên báo Dân Việt, theo những người hàng xóm ở gần hiện trường, nhóm người này tỏ ra bí ẩn, không giao du với hàng xóm và có những thời điểm giăng bạt che kín phần cửa chính của căn nhà. 

    Chỉ đến ngày đóng tiền thuê nhà, họ mới lái ô tô 7 chỗ biển số 52 đi đến nơi ở của người đàn ông tên V. (ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, là chủ căn nhà nói trên) để đóng tiền thuê trọ.

    Theo thông tin trên Infonet, công an bước đầu xác định, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh V. (trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên làm chủ) và vừa được bán lại cho ông Nguyễn Thanh H. (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng). 

    Trong khi dọn nhà để ở, vợ chồng ông H. bất ngờ phát hiện xác người bên trong thùng nhựa đổ bê tông nên đã báo cho cơ quan chức năng.

    Cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể giấu trong thùng bê tông. Ảnh: Người Đưa Tin

    Để phục vụ công tác điều tra, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) vẫn đang trưng cầu pháp y, xác định định gen của các nạn nhân để phục vụ việc phá án.…

    Ngoài ra, công an cũng khoanh vùng hệ thống camera hình ảnh xung quanh khu vực trên, để nhận dạng những người lạ mặt, đối tượng tình nghi.

    Cả 2 thi thể trên được cất giấu trong khối bê tông rất vững chắc và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

    Cụ thể, thi thể thứ nhất nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, đổ đầy bê tông lên trên. Thi thể thứ 2 bỏ trong một thùng phi xanh bằng nhựa, đổ đầy trà và bê tông rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-thu-pham-ra-tay-rat-tan-nhan-a275717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan